Fellaini hé lộ sự thật đằng sau mâu thuẫn với HLV Jose Mourinho

20:12 Thứ tư 03/10/2018

TinTheThao.com.vnThời gian gần đây, những tin đồn cho rằng dàn sao Man Utd đang có mâu thuẫn với HLV Jose Mourinho liên tục xuất hiện.

Đó cũng là điều dễ hiểu, bởi Man Utd thi đấu thật sự tệ hại. Lối chơi của Quỷ đỏ rời rạc, thiếu sức sống. Trong khi đó, HLV Jose Mourinho không ngừng công kích thái độ của nhiều học trò.

Fellaini hé lộ tình hình Man Utd - Bóng Đá

 Fellaini khẳng định Man Utd luôn ủng hộ HLV.

"Mọi người đều đi cùng hướng, cố gắng để cải thiện và chơi tốt hơn. Tôi nghĩ tất cả các cầu thủ đều muốn chứng tỏ rằng chúng tôi thực sự muốn sát cánh cùng nhau," Fellaini nói với các phóng viên sau trận hòa 0-0 với Valencia ở Champions League.

"Trước West Ham, Man Utd đã chơi rất tệ. Còn hôm nay, tôi nghĩ chúng tôi đã cho thấy sự cải thiện và chúng tôi phải tiếp tục.

Tôi nghĩ mọi người đều đứng sau HLV. Chúng tôi phải nỗ lực hết sức và thực hiện nhiệm vụ của mình. Hôm nay chúng tôi đã chơi ổn, nhưng chúng tôi phải làm tốt hơn nữa vào thứ Bảy.

Trước Valencia, chúng tôi đã nỗ lực thi đấu, chúng tôi đã mạnh mẽ hơn, và luôn hướng về phía trước, để cố gắng ghi bàn. OK, chúng tôi đã không giành được chiến thắng, nhưng chúng tôi phải tiếp tục làm việc thật chăm chỉ."

Lí do HLV Jose Mourinho luôn tin tưởng Fellaini:

Minh Tuấn | 19:23 03/10/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục