Fellaini được bạn gái khen hết lời

09:25 Thứ bảy 08/08/2015

(TinTheThao.com.vn) - Cô bạn gái Gaëlle Garcia Diaz của tiền vệ Marouane Fellaini vừa bóng gió một số lý do táo bạo vì sao lại yêu cầu thủ đang khoác áo Manchester United.

Cô bạn gái Gaëlle Garcia Diaz của tiền vệ Marouane Fellaini. Ảnh: Internet.

Fellaini không phải mẫu tiền vệ điển trai trong làng bóng đá thế giới như Cristiano Ronaldo hay James Rodriguez. Song, cầu thủ này vẫn có một sức hút mãnh liệt với phái nữ. Gần đây nhất, nữ phóng viên truyền hình Roxanne Jeffers thừa nhận rất hâm mộ Fellaini vì… mái tóc xù đặc trưng của cầu thủ này.

Nhưng đó chưa phải tất cả những gì giúp Fellaini chinh phục các bóng hồng. Cô bạn gái là diễn viên kiêm người mẫu Gaëlle Garcia Diaz của tiền vệ người Bỉ vừa chia sẻ những lý do giải thích tại sao cô gục ngã trước "nửa kia". Nàng WAGs không nói cụ thể, tuy nhiên cách chia sẻ đầy bóng gió của người đẹp chứa đựng một điều gì đó rất táo bạo.

"Tôi có thể nói những gì ư? Fellaini còn làm được nhiều thứ hơn chỉ là biết đá bóng," Gaëlle Garcia Diaz chia sẻ.

Lúc này, không ít người tỏ ra ghen tỵ nhưng cũng tò mò về khả năng của Fellaini. Họ liên tục "đoán già đón non" về những điểm thu hút của tiền vệ cao kều này. Có người nói Fellaini giỏi ăn nói, tính tình tốt... Nhưng cũng có ý kiến nhạy cảm hơn về những gì cựu tiền vệ Everton mang đến cho bạn gái. Đó là gì không nói chắc người ta cũng đoán được.

Thiên Yết | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục