Fellaini dời ngày phẫu thuật đến cuối năm

22:07 Thứ tư 09/10/2013

Theo các thông tin mới nhất, tiền vệ Marouane Fellaini sẽ trì hoãn việc phẫu thuật chấn thương cổ tay của mình đến tháng Mười Hai.

Fellaini đã không thể ra sân trong chiến thắng 2-1 của Man United trước Sunderland vì chấn thương gặp phải trong một buổi tập. Các kết quả kiểm tra y tế sau đó cho biết tiền vệ người Bỉ sẽ không cần phải phẫu thuật ngay lập tức. Bởi vậy, Fellaini vẫn có tên trong danh sách tập trung của tuyển Bỉ cho 2 trận đấu ở vòng loại World Cup sắp tới.


Tuy nhiên, bác sĩ của tuyển Bỉ, ông Kris van Crombrugge thừa nhận Fellaini sẽ phải trải qua buổi phẫu thuật vào cuối năm, và sẽ nghỉ thi đấu chừng 2 tuần.

"Theo các bác sĩ của Manchester United, Marouane Fellaini sẽ tiến hành phẫu thuật vào khoảng tháng 12 hoặc tháng Giêng tới."

"Sau khi phẫu thuật, chúng tôi tin cậu ấy cần 1 tuần, hoặc tối đa là 2  tuần để bình phục. Sau đó, cậu ấy có thể thi đấu với cặp nẹp ở cổ tay. Ca phẫu thuật này không cần gấp gáp, có thể trì hoãn được."

"Cuối tuần trước, Fellaini không thể thi đấu vì quá đau nhưng hiện tại thì cậu ấy đã có thể trở lại thi đấu bình thường."


Fellaini có 5 lần ra sân trong màu áo Quỷ đỏ kể từ khi rời Everton. Cho đến nay, tiền vệ 25 tuổi này vẫn chưa ghi được bàn thắng nào và có những màn trình diễn khá thất vọng.
M.T | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục