Fellaini đã có ý định 'gọt' mái đầu 'tổ chim'?

16:30 Thứ năm 12/09/2013

Marouane đã bị cám dỗ trong việc ‘gọt’ mái tóc xù đặc trưng của mình? Tân binh của Manchester United mới đây đã đi dạo xung quanh hạt Cheshire và được các phóng viên ảnh bắt gặp ở một vị trí khá bất ngờ: Bên ngoài một cửa hàng cắt tóc tại ngôi làng triệu phú nổi tiếng Hale tại Anh Quốc.

Marouane Fellaini vốn đã nổi tiếng vì bộ tóc xù xoăn tự nhiên của mình, tiền vệ người Bỉ đã đi bộ ngang qua tiệm làm tóc Hale Barber Shop trong thời tiết khá ẩm ướt tại Manchester.

Fellaini đã ghé qua ngân hàng trước khi trở lại xe của mình, anh vội đi qua cửa tiệm cắt tóc trong cơn mưa tầm tã. Nhưng có vẻ như Fellaini không bị cám dỗ trong việc vào trú mưa tại cửa tiệm cắt tóc, anh chỉ khẽ liếc nhìn ra phía mặt đường và không ngoảnh mặt lại với Barber Shop.

Fellaini cố gắng bước vội qua cửa tiệm cắt tóc để tránh khỏi sự cám dỗ?
Tân binh của Manchester United ngoảnh mặt làm ngơ với sự hiện hiện của cửa tiệm.
Chắc chắn sẽ có rất nhiều sự tiếc nuối đối với Barber Shop, nếu như chàng 'xù' bước vào thì danh tiếng của cửa tiệm sẽ được tăng lên rất nhiều. Bởi hiếm khi nào mới có dịp đặc biệt như Fellaini 'dọn dẹp' lại mái tóc nổi tiếng của mình.
Tuy nhiên đây mới là mục đích chính của Fellaini, vào ngân hàng chứ không phải đi cắt tóc. Có lẽ Barber Shop nên chờ đợi một dịp khác.
Tiền vệ có chiều cao 1m94 trở lại xe của mình sau khi làm xong việc.
Anh Trường | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục