Fellaini chính thức thoát tội nhổ nước bọt

22:20 Thứ hai 31/03/2014

Theo một kết luận do FA công bố cách đây không lâu, tiền vệ Marouane Fellaini sẽ không phải chịu kỷ luật vì hành vi nghi ngờ là nhổ nước bọt về phía hậu vệ Pablo Zabaleta.

Ở trận derby thành Manchester giữa M.U và Man City, Marouane Fellaini đã bị tố cáo có hành vi nhổ nước bọt về phía Pablo Zabaleta khi hậu vệ người Argentina đang nằm trên sân. Tình huống này xảy ra ngay sau một pha va chạm giữa hai cầu thủ, và Fellaini đã phải nhận thẻ vàng vì pha va chạm đó.

Hành động được cho là nhổ nước bọt vào Zabaleta của Fellaini

Tuy vậy, trong một thông báo mới nhất, LĐBĐ Anh cho biết Fellaini sẽ không phải nhận bất kỳ hình thức kỷ luật nào, do không đủ chứng cứ buộc tội anh.

Người phát ngôn của LĐBĐ Anh phát biểu: “Sau khi đã xem xét kỹ lưỡng tất cả các đoạn băng ghi lại tình huống này, LĐBĐ Anh xác định rằng việc buộc tội Marouane Fellaini là không có cơ sở.”

Theo nhận định của báo giới Anh, nếu bị buộc có hành vi phi thể thao, Marouane Fellaini nhiều khả năng sẽ bị treo giò tối đa 3 trận. Tuy nhiên giờ đây M.U đã có thể yên tâm rằng họ sẽ không mất cầu thủ người Bỉ trong những trận đấu sắp tới.

Tổng hợp | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục