Fellaini chỉ còn cách Old Trafford một bước chân

17:10 Thứ tư 07/08/2013

Manchester United dường như đã hoàn toàn từ bỏ thương vụ Cesc Fabregas của Barcelona sau khi đưa ra một lời đề nghị chuyển nhượng dành cho tiền vệ Marouane Fellaini của Everton.

Marouane Fellaini sắp trở thành người của M.U? Ảnh: Internet.

Theo Mirror cho biết, M.U dự kiến sẽ bỏ ra số tiền vượt mức 23,5 triệu Euro tức bằng với số tiền phá vỡ hợp đồng của tiền vệ người Bỉ với câu lạc bộ Everton. Bởi điều khoản này chỉ có giá trị đến ngày 31/7 vừa qua, nên “Quỷ đỏ” sẽ đàm phán với Everton một mức giá mới dành cho tiền vệ Fellaini.

Và với David Moyes, chắc chắn HLV người Scotland sẽ không muốn mất đi thêm một sự lựa chọn ở hàng tiền vệ sau khi đã gần như hoàn toàn đầu hàng trong thương vụ Cesc Fabregas. Cựu HLV Everton đang rất nỗ lực để giành lấy Feilaini, đây được coi như những tia hy vọng của David Moyes trong kỳ CN mùa hè này.

Fellaini đã thi đấu vô cùng ấn tượng ở mùa giải vừa qua với 12 bàn thắng ghi được sau 36 trận đấu cùng The Toffees. Và báo chí Anh đã thông tin rằng rất có thể Fellaini sẽ là bản hợp đồng đầu tiên dưới triều đại của David Moyes tại Old Trafford.

Fellaini sẽ trở thành một món quà có ý nghĩa dành cho các CĐV của M.U sau nhưng thất bại liên tiếp của David Moyes trên TTCN. Nếu gia nhập Manchester United, tiền vệ người Bỉ sẽ được thi đấu tại Champions League, anh sẽ trở thành một nhân tố quan trọng ở hàng tiền vệ đang rất mỏng manh của M.U.

Anh Trường | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục