Fellaini chỉ cần hơn 5 phút để "bỏ túi" Neymar

03:59 Thứ bảy 07/07/2018 | 1

TinTheThao.com.vnGã tóc xù của đội tuyển Bỉ đã khiến ngôi sao bên phía đối thủ phải nằm sân, và nhiều cổ động viên đã tỏ ra rất phấn khích.

Vòng chung kết World Cup 2018 đã cho người hâm mộ thấy được vô số điều thú vị. Đó có thể là tình huống sút bóng quyết định của Eric Dier trong loạt penalty cân não giữa Anh và Colombia, Đức bị loại ngay từ vòng bảng hay Panama ghi bàn thắng đầu tiên của họ trong lịch sử giải đấu...

Và hôm nay, khoảnh khắc đáng nhớ nhất có lẽ sẽ thuộc về tình huống nằm sân của Neymar. Điều đáng nói, người hâm mộ sẽ thường phàn ứng một cách gay gắt cầu thủ phạm lỗi, nhưng với cá nhân ngôi sao đắt giá nhất lại là một ngoại lệ.

Fellaini chỉ cần 5 phút để 'bỏ túi' Neymar - Bóng Đá

 Neymar phải nằm sân sau pha va chạm với Fellaini.

Tiền đạo lắm tài nhiều tật này đã khuấy động người hâm mộ với những kỹ năng chơi bóng của mình trước trận đấu. Tuy nhiên, ngay sau khi trọng tài chính thổi còi bắt đầu, các cổ động viên đã để ý thấy Marouane Fallaini xuất hiện trên sân ở vị trí vòng tròn trung tâm. Đó như thể một dấu hiệu cho thấy anh được giao trọng trách theo kèm Neymar.

Và chỉ cần 5 phút, tiền vệ tóc xù của Manchester United đã khiến Neymar phải nằm sân trong đau đớn. Và người hâm mộ trên các phương tiện truyền thông xã hội đã nhanh chóng phản ứng với sự cố này, chúng ta hãy cùng xem các Tweet thú vị nhất phía dưới.

Fellaini chỉ cần 5 phút để 'bỏ túi' Neymar - Bóng Đá

 Khuỷu tay của Fellaini 'vô tình' chạm vào đầu của Neymar. Ai đã có mặt trên sân trong 6 phút vậy nhỉ?

Fellaini chỉ cần 5 phút để 'bỏ túi' Neymar - Bóng Đá

 Fellaini chỉ vô tình thúc cùi chỏ vào đầu Neymar thôi mà.

Fellaini chỉ cần 5 phút để 'bỏ túi' Neymar - Bóng Đá

 Chỉ cần 6 phút để Fellaini dặt cùi chỏ của anh ta vào đầu Neymar.

Vũ Quang Toản | 02:55 07/07/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục