Fellaini chậm hơn cả... mấy con rùa đi ngược

19:33 Thứ ba 06/12/2016

TinTheThao.com.vnHuyền thoại Manchester United, Paul Scholes đã chỉ trích thậm tệ Marouane Fellaini sau màn trình diễn kém cỏi trước Everton.

Cuối tuần qua, Marouane Fellaini là tâm điểm chú ý khi khiến Manchester United nhận trận hòa tức tưởi 1-1 với Everton ở vòng 14 Ngoại hạng Anh dù dẫn trước đến tận phút 85. Theo đó, Fellaini có pha vào bóng cẩu thả với cầu thủ đối phương trong vòng cấm và đã đánh bay luôn 2 điểm của Quỷ đỏ.

fellaini

 Fellaini còn chậm hơn cả rùa.

Sau trận đấu, huyền thoại Paul Scholes đã lên tiếng chỉ trích Fellaini: "Nếu là Sir Alex Ferguson, Fellaini sẽ ko bao giờ có cửa bén mảng tới Old Trafford, thậm chí là xuất hiện ở bãi xe. Trước đây là Van Gaal và giờ thì Mourinho vẫn trọng dụng Fellaini trong khi nhiều cầu thủ khác tốt hơn nhiều.

Fellaini luôn gây rối cho đội bóng chẳng khác nào mùi xì hơi khi đang đi thang máy. Anh ta ko thể chuyền, không thể sút, kỹ thuật thì cực kỳ kém cỏi và anh ta thậm chí còn chậm hơn cả mấy con rùa đi ngược nữa."

Trước đó, một danh thủ khác của Man United là Gary Neville cũng bực tức chửi Fellaini rằng: "Cậu ta được đưa vào sân để chống các tình huống bóng bổng của Everton nhưng hành động của cậu ta thật tệ hại. Fellaini quá ngu ngốc khi làm lỗi trong vòng cấm."

Với những gì đã thể hiện, sẽ không có gì bất ngờ nếu Marouane Fellaini phải khăn gói rời sân Old Trafford trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông sắp diễn ra.

Video pha phạm lỗi ngu ngốc của Fellaini:

Tiểu Lam - Thể thao Việt Nam | 19:25 06/12/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục