Fellaini cảm ơn fan Man Utd

07:02 Thứ hai 16/09/2013

Marouane Fellaini đã cảm ơn người hâm mộ Man Utd bởi sự ủng hộ mà họ dành cho anh trong trận đấu với Crystal Palace tối thứ 7 vừa rồi.

Tiền vệ người Bỉ đã có trận ra mắt Quỷ đỏ sau khi vào sân thay Anderson ở phút 62 trong chiến thắng 2-0 trước Palace. Là hợp đồng lớn duy nhất của David Moyes trong mùa Hè 2013, không ngạc nhiên khi Fellaini nhận được các CĐV trên sân Old Trafford chào đón nhiệt tình.

Điều này khiến Fellaini cảm động và lên tiếng cảm ơn người hâm mộ Man Utd. Anh nói: “Một trận ra mắt tuyệt vời và chúng tôi đã giành chiến thắng, đó là điều quan trọng nhất. Tôi vừa hồi hộp vừa phấn khích. Tôi nghĩ tôi đã chơi đúng với khả năng của mình.”

“Tôi muốn gửi lời cảm ơn đến những người đã ủng hộ mình, họ khiến tôi trở nên tốt hơn. Mỗi lần ra sân, tôi sẽ ‘cháy’ hết mình vì CLB và các đồng đội.”

“Đó là một chiến thắng không quá khó khăn, nhưng cũng không dễ dàng. Man Utd muốn thắng mọi trận đấu và chiến thắng hôm nay sẽ giúp chúng tôi tự tin hơn trong chặng đường phía trước, đặc biệt khi Champions League sắp khai màn.”

Trong khi đó, David Moyes cũng cảm thấy hài lòng với màn trình diễn đầu tiên của Fellaini trong màu áo Quỷ đỏ. HLV người Scotland tiết lộ ông có thể sẽ đẩy Fellaini lên đá cao hơn trong thời gian tới, thay vì chỉ tập trung phòng ngự như trong trận đấu với Palace.

Tiểu Phi | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục