Fellaini bị tố gạ gẫm gái đẹp bằng ảnh nóng

09:47 Chủ nhật 18/10/2015

(TinTheThao.com.vn) - Tờ Daily Star đưa tin tiền vệ Marouane Fellaini đang dính vào nghi án gửi hình ảnh nhạy cảm để tán gái.

Fellaini bị tố gạ gẫm gái đẹp bằng ảnh nóng. Ảnh: Internet.

Theo đó, tờ DailyStar cho biết Fellaini đã gửi tấm hình nhạy cảm đến một cô gái kèm theo những lời gạ gẫm. Song, có ai ngờ Fellaini lại vướng vào cái bẫy rất thường xảy ra tại Anh khi cô nàng kia đã tìm cách bán câu chuyện cho báo chí. Vậy là Fellaini trải qua một phen ê mặt, dù vẫn chưa lên tiếng về tin đồn này. Song, nhiều người tin Fellaini khó thoát tội bởi trong bức ảnh chụp đăng trên báo Daily Star, thì cơ thể của người đàn ông hoàn toàn rất giống với ngôi sao của M.U.

Với tiền vệ người Bỉ, anh liên tục gặp chuyện không hay trong thời gian qua. Gần nhất, The Sun đưa tin người mẫu Playboy Gaelle Garcia Diaz vừa ‘đá’ Fellaini để chạy theo cầu thủ trẻ khoác áo... Manchester City. Theo đó, danh tính chàng trai trẻ khiến Fellaini bị "ra rìa" là Mathias Bossaerts, mới 19 tuổi và chưa có trận nào thi đấu trong đội hình chính của Man City. Báo chí Anh tiết lộ Gaelle mới chấm dứt mối quan hệ với Fellaini trong thời gian ngắn gần đây.

Trong khi đó, việc nhiều ngôi sao tại Premier League bị tố gạ gẫm gái đẹp bằng ảnh nhạy cảm không phải lần đầu mới xảy ra. Trước Fellaini, người đồng đội Antonio Valencia cũng từng dính vào nghi án tương tự.

T.Y | 09:15 18/10/2015
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục