Fellaini - Herrera: Dữ dội cuộc chiến "số 10"

22:27 Thứ bảy 29/08/2015

Marouane Fellaini và Ander Herrera sẽ cạnh tranh nhau vị trí số 10 đá hộ công cho Rooney ở trận đấu với Swansea vào ngày mai (30/8).

Fellaini đã mãn án treo giò và có thể ra sân từ đầu

Adnan Januzaj chấn thương đồng nghĩa HLV Van Gaal buộc phải có những thay đổi trong đội hình xuất phát, khi Quỷ đỏ chuẩn bị đến làm khách trên sân Liberty của Swansea.

Ở những trận vừa qua, Januzaj thường xuất phát trong vai trò hộ công đá ngay dưới Rooney. Tuy nhiên, trong cuộc chạm trán sắp tới, Van Gaal phải lựa chọn giữa hai cái tên Herrera hoặc Fellaini thay thế.

Ander Herrera đã có màn trình diễn ấn tượng hồi giữa tuần trước Club Brugge. Trong khi đó, Fellaini cũng vừa hết hạn treo giò tại sân chơi Ngoại hạng.

Van Gaal chia sẻ: "Tôi bắt đầu mùa này với Herrera ở vị trí số 10. Vì thế, cậu ấy là một sự lựa chọn tốt. Januzaj đang chấn thương nên không thể ra sân. Fellaini cũng vừa mãn án treo giò nên tôi chưa đưa ra quyết định cuối cùng."

Sau 12 tháng dẫn dắt Quỷ đỏ, Van Gaal hy vọng, đối đầu Swansea sẽ là cơ hội để đội bóng của ông chứng minh sự tiến bộ, khi họ từng thất bại trước đối thủ trong trận đầu tiên mùa giải trước.

"Trận chính thức đầu tiên tôi ngồi trên băng ghế huấn luyện, M.U đá với Swansea. Chúng tôi đã thua và giờ là bước đến cột mốc trận thứ 50.

Tôi hy vọng các cầu thủ sẽ cho thấy sự trưởng thành và chất lượng thi đấu được cải thiện. Thất bại trước Swansea năm ngoài không thể bào chữa, bởi lúc đó, M.U chưa có được sự chuẩn bị tốt nhất."

T.A | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục