Felix Magath đánh giá Raul cao hơn hẳn Robben và Ribery

23:24 Chủ nhật 29/04/2012

Theo ý kiến chuyên môn của HLV người Đức này thì Raul Gonzalez là một cầu thủ đẳng cấp của Bundesliga và khả năng hơn hẳn Ajen Robben và Ribery.

Chiến lược gia của Wolfsburg cho rằng 'Chúa nhẫn' là cầu thủ nước ngoài tốt nhất trong lịch sử giải đấu hàng đầu nước Đức. Ông còn cho rằng hai tiền vệ đang khoác áo Bayern là Robben và Ribery không thể so sánh với "số 7".
 

Raul nói lời chia tay với Schalke 04. Ảnh: Getty

aChính Felix Magath là người đã từng mời gọi huyền thoại của Real Madrid về với Royal Blues mùa hè 2010. Dù sao thì ông cũng đánh giá rất cao tiền đạo giàu kinh nghiệm người Tây Ban Nha này.

"Tôi chưa bao giờ chứng một cầu thủ nước ngoài nào chơi hay hơn thế tại Bundesliga. Nếu bàn muốn so sánh anh ấy với Robben và Ribery thì rõ ràng Raul thuộc một đẳng cấp khác.

Anh ấy là một trong số ít những cầu thủ ý thức được mọi chuyện đang diễn ra xung quanh mình. Đó là lý do vì sao Raul không cần đến tốc độ mà chỉ cần vài động tác là có thể vượt hơn đối phương.

Kéo được Raul về Bundesliga là một dấu mốc trong đời huấn luyện viên của tôi."


Raul Gonzalez mới đây đã chính thức nói lời chia tay Schalke 04 để đầu quân cho một CLB nào đó nằm ngoài châu Âu khi mùa giải kết thúc. CLB nước Đức đã 'treo' chiếc áo số 7 của tiền đạo này như một cách bày tỏ lòng thành kính.

Q.T (Theo Goal) | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục