Felix lật kèo Chelsea

07:50 Thứ bảy 13/05/2023

TinTheThao.com.vnTheo Cope, Joao Felix được cho là rất muốn tiếp tục chơi ở Premier League mùa tới, nhưng không nhất thiết là phải khoác áo Chelsea.

 

Joao Felix đã ghi 3 bàn sau 17 lần ra sân kể từ khi gia nhập Chelsea theo dạng cho mượn từ Atletico Madrid vào tháng Giêng. Suốt thời gian qua dấy lên dấu hỏi liên quan chuyện tương lai của Felix.

Theo Cope, Felix có thể sẽ chơi cho một trong những đối thủ của Chelsea tại Premier League vào mùa giải tới, khi anh muốn đảm bảo suất dự Champions League cho mùa giải 2023/24. Khi The Blues đứng ngoài cuộc đua vào top 4, điều đó gây khó cho họ trong việc thuyết phục ngôi sao Bồ Đào Nha Arsenal, Manchester City, Newcastle, Manchester United hay Liverpool, CLB chỉ đang kém vị trí thứ 4 1 điểm, vì thế có cơ hội giành chữ ký của Felix.

Joao Felix is 'keen to remain in the Premier League next season but wants Champions League football - Bóng Đá

 Felix muốn thi đấu tại Champions League mùa tới.

Man United của Erik ten Hag được tiết lộ quan tâm đến Felix, trong khi Atletico hy vọng Newcastle sẽ tái quan tâm tiền đạo sinh năm 1999. Dự kiến, Felix sẽ bắt đầu tập luyện trước mùa giải tại Atletico vì việc tìm kiếm câu lạc bộ tiếp theo của anh có thể là một quá trình dài.

Mauricio Pochettino, người nhiều khả năng sẽ được bổ nhiệm làm tân huấn luyện viên của Chelsea, được cho là muốn giữ tiền đạo đa năng người Bồ Đào Nha ở lại câu lạc bộ.

Lữ Phong | 06:52 13/05/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục