Federico Chiesa đạt thoả thuận cá nhân với Barca

21:08 Thứ hai 26/08/2024

TinTheThao.com.vnTheo Football Italia, tiền đạo Federico Chiesa đã đạt được những thoả thuận cá nhân trong quá trình đàm phán với Barca.

Hợp đồng giữa Federico Chiesa và Juventus chỉ còn thời hạn 1 năm. Chân sút người Italia không còn nằm trong kế hoạch của HLV Thiago Motta.

Thời gian qua, Chiesa bị loại khỏi đội một Juventus. Tiền đạo sinh năm 1997 hiện được đội bóng áo sọc trắng đen tạo điều kiện cho phép tìm kiếm bến đỗ mới.

Thời gian qua, Barca được coi là một trong những điểm đến tiềm năng cho Chiesa. Người đại diện của cầu thủ 26 tuổi đã có những cuộc gặp gỡ với đội bóng xứ Catalan.

Phía Chiesa bày tỏ thiện chí được gia nhập Barca trong những ngày cuối của phiên chợ hè 2024. Tiền đạo người Italia tin rằng mình có thể phát huy hết khả năng bản thân trong màu áo sọc đỏ xanh.

Chiesa rất muốn gia nhập Barca.

Theo Football Italia, Chiesa và Barca đã thống nhất được những thoả thuận sơ bộ. Chi tiết về những thoả thuận ấy hiện vẫn chưa được tiết lộ.

Juventus sẵn sàng để Chiesa ra đi nếu nhận về 10-15 triệu euro. Tuy nhiên, Barca tới thời điểm hiện tại vẫn chưa đưa ra lời đề nghị chính thức cho phía đại diện Serie A.

Cái khó của Barca hiện tại nằm ở chỗ quỹ lương của họ hiện vượt mức quy định của La Liga. Sau 2 vòng đấu, đội bóng xứ Catalan vẫn chưa thể đăng ký tân binh Dani Olmo.

Hiện Barca trước mắt phải tập trung thanh lý bớt cầu thủ để đáp ứng quy định về quỹ lương. Sau đó, họ mới có thể nghĩ tới việc đưa ra lời đề nghị tới Juventus về trường hợp của Chiesa.

null | 21:08 26/08/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục