Federico Chiesa chưa chắc góp mặt trong trận gặp Crystal Palace

21:38 Thứ sáu 04/10/2024

TinTheThao.com.vnTiền đạo Federico Chiesa bỏ ngỏ khả năng ra sân trong cuộc đối đầu Crystal Palace cuối tuần này.

Mới đây, Federico Chiesa dính chấn thương bắp chân. Cầu thủ người Italia không được đăng ký trong cuộc đối đầu Bologna tại Champions League vào giữa tuần.

Trước đó, Chiesa cũng đã không ra sân phút nào ở cuộc chạm trán Wolverhampton cuối tuần trước. Trong những ngày qua, tiền đạo số 14 không tham gia tập luyện cùng Liverpool.

Khả năng ra sân của Chiesa ở trận gặp Crystal Palace cuối tuần này còn bỏ ngỏ. Trong buổi họp báo trước trận, HLV Arne Slot cho biết vẫn chưa thể khẳng định điều gì.

Chiesa đang gặp vấn đề liên quan tới bắp chân.

Thuyền trưởng The Kop chia sẻ:

Chúng ta phải chờ xem. Trong 2 ngày qua, Chiesa không thể tập luyện với cả đội. Ngay cả khi cậu ấy trở lại tập luyện vào hôm nay, tôi cũng sẽ phải cân nhắc để đưa ra quyết định có sử dụng Chiesa hay không. Tôi chỉ có thể lựa chọn một số lượng cầu thủ nhất định mà thôi.”

Chiesa là tân binh của Liverpool trong kì chuyển nhượng hè 2024 vừa qua. The Kop phải trả cho Juventus 13 triệu euro để có được chữ ký của cầu thủ sinh năm 1997.

Nhưng tới nay Chiesa chưa có nhiều đóng góp cho đội bóng mới. Anh vẫn cần thêm thời gian để có thể hòa nhập hơn với Lữ Đoàn Đỏ.

Minh Khuê | 21:38 04/10/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục