Federer tiến vào chung kết Istanbul: Thiên đường thứ ba vẫy gọi

07:44 Chủ nhật 03/05/2015

(TinTheThao.com.vn) - Chỉ cần thêm một trận thắng nữa Roger Federer sẽ chính thức nâng cúp ở giải đất nện Istanbul.

Không thắng "chẻ tre" như nhiều dự đoán trước đó, hành trình của Federer ở Istanbul năm nay vô cùng nhọc nhằn cho dù đối thủ của anh là những cái tên thua xa về đẳng cấp lẫn kinh nghiệm.

Sau khi dễ dàng đánh bại J. Nieminen 6-2, 7-5 ở trận ra quân vòng 2, FedEx trải qua liên tiếp hai trận đấu kéo dài 3 ván. Ở tứ kết anh hạ Gimeno-Traver 7-6, 6-7, 6-3 trong một trận đấu kéo dài hơn hai giờ đồng hồ.

Hôm qua kịch bản 3 ván một lần nữa tái hiện khi Federer gặp Diego Schwartzman. Thắng lợi bằng màn ngược dòng 2-6, 6-2, 7-5 giúp "tàu tốc hành" người Thụy Sĩ đi tới chung kết và có cơ hội lần đầu nâng cúp tại đây.

Roger Federer. Ảnh: Internet

Đối thủ của Federer là Pablo Cuevas, tay vợt gây bất ngờ khi đánh bại hạt giống số 2 Grigor Dimitrov chỉ sau 2 ván 6-2, 6-4. Chưa từng gặp nhau lần nào trước đây nhưng Federer với bản lĩnh của tay vợt số 2 thế giới được đánh giá cao hơn nhiều so với Cuevas.

Đây cũng là cơ hội để Federer giành chiếc cúp thứ ba trong mùa giải sau danh hiệu Brisbane International và Dubai Tennis Championships. 

TBK | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục