Federer kết liễu Djokovic bằng cú smash quay lưng

18:32 Thứ ba 09/12/2014

(TinTheThao.com.vn) - Khả năng di chuyển cực nhanh nhạy đã giúp Federer hóa giải hoàn toàn pha lốp bóng của Novak Djokovic.

Không khí sôi động của giải quần vợt Ngoại hạng 2014 dâng cao hơn bao giờ hết khi Federer cùng Djokovic cầm vợt ra sân ở trận đơn cuối cùng trong ngày. Những khán giả từng nuối tiếc vì không thể chứng kiến trận chung kết ATP World Tour Finals đã phần nào được đền đáp khi hai tay vợt chơi cởi mở, ăn miếng trả miếng trong suốt trận đấu.

Do trận đấu chỉ diễn ra trong một set nên cả Federer và Djokovic đều đẩy tốc độ trận đấu lên rất cao. Người hâm mộ đã có dịp mãn nhãn với những cú trái tuyệt đẹp của Nole, những pha lên lưới bắt volley chính xác của Federer và đặc biệt là cú smash trong tư thế quay lưng lại với sân của Federer.

Federer được tán thưởng nồng nhiệt sau pha bóng khó. Ảnh: Internet

Xuất phát từ một tình huống giao bóng hai, Federer vẫn quyết định mạo hiểm khi lên lưới để gây áp lực cho Djokovic. Tay vợt Thụy Sĩ thực hiện pha bắt volley chéo sân về góc trái song Djokovic đã rất thông minh khi tung ra cú lốp nhằm hóa giải Federer.

Tuy nhiên Federer không chỉ là một chuyên gia bắt lưới mà còn chơi rất tốt ở những tình huống phản công. Huyền thoại 33 tuổi nhanh như cắt đuổi theo bóng và tung ra cú smash cực đẹp trong tư thế quay lưng, các đồng đội của Federer ở đội Indian Aces lẫn những khán giả tỏ ra cực kỳ phấn khích sau hot shot nói trên của anh.

TBK | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục