Fede Valverde: Ancelotti hơi bị điên

23:46 Chủ nhật 02/06/2024

TinTheThao.com.vnThông qua Goal, ngôi sao người Uruguay đã tiết lộ phản ứng của ông thầy khi chứng kiến đội nhà bị áp đảo.

Real Madrid đã giành chiến thắng chung cuộc 2-0 trước Borussia Dortmund qua đó bổ sung vào bộ sưu tập danh hiệu chiếc cúp Champions League thứ 15 trong lịch sử.

Tuy nhiên họ phải trải qua một trận đấu không mấy dễ dàng khi để đối thủ áp đảo trong hiệp một. Thậm chí nếu may mắn hơn, Dortmund hoàn toàn có thể xuyên thủng mành lưới Los Blancos.

Valverde cùng các đồng đội đã trải qua trận đấu khó khăn.

Chia sẻ trước truyền thông, tiền vệ Federico Valverde tiết lộ rằng, việc Real triển khai theo nhiều khối đội hình khác nhau khiến họ loạn nhịp, nhưng khi được chơi theo sơ đồ 4-3-3 như thường thấy, mọi thứ đã trở lại đúng với quỹ đạo.

''Chúng tôi di chuyển trên sân rất nhiều! Tôi ít nhiều hiểu Ancelotti muốn gì... bởi vì ông ấy đã gọi cho tôi nhiều lần đến mức ông cũng hơi phát điên rồi đấy! Nhưng đó là điều bình thường, chúng tôi đã hứng chịu rất nhiều đợt tấn công và khi chuyển sang sơ đồ 4-3-3, điều này mang lại cho chúng tôi sự ổn định."

Ở tuổi 25, Valverde đã giành được chức vô địch Champions League thứ 2 trong sự nghiệp. Nếu vẫn duy trì phong độ, anh hoàn toàn có thể bắt kịp tiền bối Toni Kroos và Luka Modric, những người đang có cho mình 6 danh hiệu UCL.

Lê Trường Sơn | 23:46 02/06/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục