FC Koln 2-1 Dortmund: Đời không như mơ!

06:56 Chủ nhật 19/10/2014

Những tưởng chuyến hành quân tới sân Rhein Energie của FC Koln là cơ hội để thầy trò HLV Jurgen Klopp làm lại sau chuỗi 4 trận không thắng tại Bundesliga. Thế nhưng mọi chuyện không như mơ.

Tưởng như quãng thời gian nghỉ giành cho ĐTQG vừa qua được xem là rất quý giá với đội bóng vùng Ruhr bởi đó là thời gian cần thiết để thầy trò HLV Juergen Klopp suy ngẫm về những gì đã qua. Thế nhưng mọi chuyện không như mơ. Sau chuỗi 4 trận không thắng tại Bundesliga, những tưởng Dortmund sẽ có một trận thắng trước FC Koln để “rửa mặt”. Thế nhưng thay vì như vậy họ đã phụ lại sự trông mong từ người hâm mộ khi để thua với tỉ số 1-2.

Sau thất bại 1-2 trước FC Koln, Dortmund cho thấy họ đang khủng hoảng thục sự. Bởi đây lẽ ra phải là một trận đấu mà Dortmund thắng dễ dàng đội bóng với 5 trận gần đây không biết đến mùi chiến thắng.

Cũng giống như những trận đấu trước đó, trước FC Koln, Dortmund vẫn phong cách chơi tấn công quen thuộc và hoàn toàn ép sân đối thủ. Thế nhưng ép sân là vậy nhưng họ không tài nào tìm được mành lưới của đối phương sau hàng tá pha dứt điểm. Hệ quả, tới phút 40 của trận đấu Dortmund đã để thủng lưới sau cú dứt điểm của Kevin Vogt.

Sau giờ nghỉ, Dortmund trong thế bị dẫn bàn buộc phải dâng cao tấn công nhằm tìm kiếm bàn gỡ. Tới phút 47, những nỗ lực của đội khách cũng đã được đền đáp sau bàn thắng gỡ hòa của tân binh Ciro Immobile.

Bàn thắng này giúp Dortmund thêm tự tin trong những phút tiếp theo của trận đấu. Song, trước hàng phòng ngự sắc sảo và toan tính của FC Koln những pha lên bóng của Dortmund thường xuyên rơi vào bế tắc. Đội bóng vùng Ruhr dù giữ bóng nhiều hơn nhưng lại gặp rất nhiều khó khăn trong việc tiếp cận khung thành thủ môn Timo Horn.

Tấn công nhiều nhưng không ghi được bàn thắng, Dortmund đã bất ngờ nhận thêm một bàn thua nữa vào phút 74 với pha lập công từ Simon Zoller. Những phút còn lại, dù thi đấu cố gắng nhưng Dortmund không thể có thêm bàn thắng nữa. Qua đó chấp nhận thua cuộc với tỉ số 1-2.

Với thất bại này, Dortmund tiếp tục lún sâu vào khủng hoảng với chỉ 7 điểm sau 8 trận và xếp thứ 14 trên BXH. Hơn nhóm cầm đèn đỏ đúng 2 điểm. Nếu tiếp tục thi đấu với phong độ này, việc Dortmund chạm đáy BXH chỉ còn là vấn đề thời gian.

Tổng hợp | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục