Fan Tottenham chỉ ra cầu thủ đá như không đá

06:24 Thứ năm 14/01/2021

TinTheThao.com.vnTottenham Hotspur vừa chấp nhận trận hòa 1-1 đáng tiếc với Fulham ngay tại sân nhà.

Harry Kane là người đã ghi bàn mở tỷ số trong hiệp 1, nhưng Fulham đã có bàn gỡ hòa vào hiệp 2, do công của Ivan Cavaleiro. Với 1 điểm có được, Tottenham ngậm ngùi xếp thứ 6 trên BXH Premier League, kém đội đầu bảng Man Utd 6 điểm.

TOTTENHAM HOTSPUR: JURY ARE OUT FOR HARRY WINKS ON SOCIAL MEDIA AFTER HIS DISPLAY V FULHAM - Bóng Đá

 Harry Winks lại gây thất vọng.

Đây là một trận đấu quan trọng đối với đoàn quân của Jose Mourinho. Nhưng họ đã không đạt được mục tiêu của mình. Và người hâm mộ Tottenham Hotspur đã dành sự chỉ trích nhắm vào tiền vệ Harry Winks.

Harry Winks năm nay 24 tuổi, thi đấu ở vị trí sở trường là tiền vệ phòng ngự, ghi bàn thắng gần nhất ở Premier League cho câu lạc bộ đã vào khoảng hai năm trước.

Đã xuất hiện những tin đồn cho rằng Winks có thể rời Tottenham để sang thi đấu cho đội bóng ở La Liga, Valencia. Tiền vệ người Anh hiện vẫn đang ở London, nhưng đó không phải là điều mà NHM Gà trống mong muốn.

Tài khoản @choffspurs lên tiếng: "Hiện tại, Winks không cung cấp bất cứ thứ gì. Có cậu ấy giống như chơi với 10 người vậy."

@nadhir_c: "Winks thật là vô dụng."

@ElCapitain82: "Bạn có thể thấy tại sao chúng tôi muốn Sabitzer. Winks không cung cấp bất cứ điều gì trong tấn công hoặc phòng thủ… Tôi phải sợ hãi trước một cầu thủ như vậy."

@Kempzo_: "Winks ở mức trung bình, luôn luôn như vậy"

@ wladd73: "Tôi ngạc nhiên rằng Winks đã giành được 10 lần khoác áo tuyển Anh"

@Markav3li: "Winks phải vào phòng thay đồ... tắm dưới vòi hoa sen... sau đó về nhà… và ở đó…"

Mourinho nói về Scott Parker và Fulham:

 
Minh Tuấn | 05:54 14/01/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục