Fan Tây Ban Nha ồ ạt đổ bộ xuống Kiev

15:12 Thứ bảy 30/06/2012

Thầy trò Del Bosque sẽ được tiếp thêm sức mạnh từ làn sóng người hâm mộ mới đổ bộ sang Kiev, Ukraine ít ngày qua để chuẩn bị cổ vũ đội nhà tranh chức vô địch Euro 2012 với Italy.

Tây Ban Nha đang đứng trước cơ hội lịch sử để trở thành đội đầu tiên lập cú hattrick vô địch ở ba giải đấu lớn liên tiếp sau khi đã vô địch Euro 2008 và World Cup 2010.

Không muốn để lỡ dịp may của cả đời người này, các CĐV Tây Ban Nha rất háo hức có mặt tại Kiev để chứng kiến trận cầu lịch sử. Theo thống kê của Marca, ngoài số CĐV đã đi theo đội suốt năm trận từ đầu giải, sẽ có thêm khoảng 11.000 CĐV Tây Ban Nha nữa đổ bộ sang Kiev tính từ sau thời khắc đội nhà hạ Bồ Đào Nha ở bán kết cho đến trước trận chung kết lúc 1h45 ngày 2/7.

CĐV Tây Ban Nha không muốn lỡ cơ hội lịch sử, xem trận chung kết lớn thứ ba liên tiếp của đội nhà trong vòng bốn năm. Ảnh: Marca.

Lượng người hâm mộ lớn đã đẩy nhu cầu mua vé vào sân Olympic ở Kiev trở nên cao bất thường. Loại vé có mệnh giá 70 euro - rẻ nhất - đã được bán nhẵn trong ngày đầu tiên ban tổ chức mở cửa quầy vé. Những người tới sau sẽ phải mua vé với hai mệnh giá còn lại, gồm 300 euro và 600 euro.

Tuy nhiên, không phải ai trong số những CĐV Tây Ban Nha đổ bộ sang Kiev dịp cũng có điều kiện ở lại thủ đô Ukraine vài ngày để tận hưởng trận chung kết. Giá phòng khách sạn tại đây đang tăng gấp đôi, thấp nhất cũng lên đến 430 euro.

Số đông đều chọn tour tốc hành sang Kiev để cổ vũ thầy trò Del Bosque. Chi phí cho một tour đi từ Tây Ban Nha sang Kiev rồi về ngay trong ngày dao động từ 950 đến 1250 euro và không bao gồm tiền vé vào sân. Những người không kịp về trong đêm 1/7 có thể tìm vào các nhà nghỉ, nhà trọ với giá khoảng 60 euro.

Phương Minh | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục