Fan Real Madrid hết mê "BBC"

13:19 Thứ ba 03/03/2015

(TinTheThao.com.vn) - Niềm tin của người hâm mộ Real Madrid dành cho bộ ba "BBC' đang bị hoài nghi.

Fan Real Madrid muốn thấy đội bóng chơi 2 tiền đạo

Gần đây, đề tài được tranh luận nhiều nhất liên quan đến việc Real Madrid nên dùng 2 hay 3 tiền đạo. Theo đó, có người cho rằng hệ thống 4-3-3 đang trở nên nhạt nhẽo và dễ bị đối phương bắt bài. Điều này được thể hiện qua những thông số bàn thắng các cầu thủ trên hàng công gồm Bale, Benzema và Cristiano Ronaldo ghi được đang trở nên khan hiếm dần.

Mới đây, báo Marca thực hiện cuộc bỏ phiếu liên quan đến vấn đề này. Theo đó, kết quả chỉ ra NHM không để tâm nhiều đến việc Isco bị thay ra sân bằng Illarramendi trong trận hòa Villarreal cuối tuần qua. Ở đây, người ta thích được thấy Real Madrid chơi với 2 tiền đạo và sơ đồ 4-4-2 hơn. Lý do vì hệ thống này sẽ đảm bảo được sự cân bằng trong lối chơi đội bóng.

Có ý kiến cho rằng, việc Real Madrid chơi với 3 tiền đạo sẽ hướng lối chơi đội bóng thiên về xu hướng tấn công, đồng thời lơ là phòng ngự. Theo đó, các cầu thủ chi di chuyển khi bóng tới chân. Ngoài ra, Real Madrid còn mất đi một tiền vệ cố định ở giữa sân. Quan trọng hơn, yếu tố bất ngờ cũng không xuất hiện trong các đợt phản công.

Vì vậy, người ta tin tới lúc HLV Carlo Ancelotti phải thực hiện những điều chỉnh về mặt tư duy chiến thuật. Mùa này, Real Madrid từng nhiều lần sử dụng hệ thống 4-4-2 và thu được những kết quả khả quan. Khi sự đã thế, lý gì Ancelotti lại không mạo hiểm gạt bỏ "BBC"...

Thiên Yết | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục