Fan Real Madrid "đuổi" chủ tịch và Casillas

13:25 Thứ năm 14/05/2015

(TinTheThao.com.vn) - Một nhóm cổ động viên của Real Madrid đã tụ tập bên ngoài sân Santiago Bernabeu để phản đối chủ tịch Florentino Perez sau trận hòa Juventus tại bán kết lượt về Champions League.

Real Madrid gục ngã trước Juventus. Ảnh: Internet.

Rạng sáng nay, Real Madrid để Juventus cầm hòa với tỷ số 1-1. Kết quả này khiến Los Blancos để thua đối thủ với tổng tỷ số 2-3 sau hai lượt trận, qua chính thức thành cựu vương Champions League.

Tỏ ra bất bình vì kết quả này, một nhóm cổ động viên đã chửi bới bên ngoài sân Bernabeu sau trận đấu. Những tiếng la ó với nội dung kêu gọi chủ tịch Florentino Perez của Real Madrid từ chức, cũng như yêu cầu vị chủ tịch loại bỏ công ty ACS khỏi đội bóng. Ở đây, ACS là doanh nghiệp thuộc quyền điều hành của ông Perez.

Ngoài ra, thủ thành Iker Casillas cũng trở thành nạn nhân của sự chỉ trích. Họ cũng liên tục hô vang tên của HLV Jose Mourinho, thủ thành Diego Lopez và hậu vệ Alvaro Arbeloa với mục đích kêu gọi Los Blancos dùng lại những con người này. Theo họ, hình dạng đội bóng lúc này giống như "biệt đội đánh thuê" và không hề có bản sắc nào.

Dù vậy, cuộc phản đối diễn ra trong yên bình và không có sự việc tồi tệ nào xảy ra. Đó là nhờ chính quyền Madrid đã "phòng bịnh từ xa" khi bố trí lực lượng cảnh sát và an ninh ở những điểm nóng để ngừa bạo động. Thậm chí, nhiều CĐV của Juventus hiếu kỳ đã tới gần khu vực nhóm CĐV Real Madrid phản đối để chụp ảnh mà không xuất hiện bất kỳ rắc rối nào.

T.Y | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục