Fan Pháo thủ nên ăn mừng: "Bom xịt" Arsenal chán nản muốn trở về đội bóng cũ

23:59 Thứ năm 16/05/2013

Tiền đạo Arsenal Marouane Chamakh vừa lên tiếng tuyên bố rằng anh sẵn sàng và sẽ rất hạnh phúc nếu được trở về đội bóng đã làm nên tên tuổi của mình: Bordeaux.

Sau khi thất bại trong việc gây ấn tượng với HLV Arsene Wenger những mùa gần dây, Chamakh đã không được ra sân ở Ngoại Hạng mà chỉ còn được đá ở các cúp và anh còn bị đẩy sang cho mượn ở West Ham.

Tính tổng cộng tất cả các đấu trường, Chamakh mới chỉ được ra sân có vỏn vẹn 7 lần mùa này, và anh có vẻ đã chán nản đến mức sẵn sàng trở về đội bóng cũ Bordeaux bất cứ lúc nào.

Chamakh đã chơi cực tệ từ khi đến Arsenal - Ảnh: Internet

Trong một cuộc phỏng vấn với tờ báo Pháp Le 10 Sport, anh khẳng định: "Đúng vậy, tôi luôn luôn trở về, không chỉ một lần mỗi năm vì tôi rất nhớ nơi đó. Tôi luôn có được những giây phút thoải mái ở đó."

"Dù sao thì cũng đã 3 năm kể từ khi tôi ra đi và chúng ta vẫn thường bàn về tương lai của tôi ở tại đây. Tôi sẽ đặt vấn đề này một lần nữa với BLĐ đội bóng."

"Ai cũng biết rằng Bordeaux là đội bóng tôi yêu mến. Tôi sẽ phải hy sinh nhiều để được trở lại đó vì tôi không thể cứ như thế này mãi được. Nếu tôi đạt được một thoả thuận với Bordeaux thì sao lại không chứ."

Đ.P | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục