Fan phản pháo Mourinho vụ chê CĐV nhà ở trận QPR

14:00 Thứ hai 03/11/2014

Đại diện hội CĐV Chelsea đã lên tiếng sau khi bị HLV Jose Mourinho chê bai trong trận đấu Chelsea - QPR hôm thứ bảy vừa qua.

Đêm thứ bảy, Chelsea đã trải qua 90 phút không hề dễ dàng khi tiếp đón đội cuối bảng QPR trên sân nhà Stamford Bridge trong khuôn khổ vòng 10 Premier Leauge. Phải nhờ đến quả penalty của Eden Hazard ở phút thứ 76, thầy trò Jose Mourinho mới yên tâm ra về cùng 3 điểm trọn vẹn.

Đội nhà giành chiến thắng nhọc nhằn, nhưng điều HLV Mourinho không hài lòng nhất lại là thái độ hời hợt của một bộ phận CĐV The Blues khi cổ vũ cho CLB ngay trên thánh địa Stamford Bridge.

“Không hiểu sao dạo này, tôi cảm thấy thật khó khăn mỗi khi thi đấu trên sân nhà, nơi đây như trống rỗng vậy!”, Mourinho than thở, “Đó chính là lí do khiến các cầu thủ Chelsea chơi thiếu khởi sắc trong trận đấu này, trước bầu không khí như thế, và thật sự tôi không thoải mái chút nào”.

Một cuộc khẩu chiến dữ dội diễn ra giữa HLV Mourinho và 1 bộ phận CĐV trung thành của Chelsea

Phát biểu của HLV Mourinho đã gây nhiều tranh cãi trong cộng đồng fan Chelsea. Có ý kiến tỏ ra cảm thông với ông thầy người BĐN, nhưng phần lớn trong số đó đều tỏ ra không hài lòng, họ cho rằng vị HLV Bồ Đào Nha quá vô lí khi chỉ trích CĐV Chelsea.

“Lời chỉ trích Jose Mourinho thật ngây ngô làm sao. Chúng tôi trả một đống tiền vào sân để xem những trận cầu chất lượng cơ mà?” Tim Rolls – đại diện hội CĐV Chelsea phản pháo trên tờ Daily Stars, “Tôi đoán ông ấy đang cố hướng sự chú ý của dư luận sang hướng khác, sau màn thể hiện đáng thất vọng của các cầu thủ tối hôm đó thôi!”.

Kết thúc bài chỉ trích, Rolls khẳng định chắc nịch:"Có người sẽ đồng tình hoặc phản đối Mourinho bởi ông ấy đang làm tốt nhiệm vụ của mình. Nhưng tôi nghĩ việc chỉ trích CĐV chẳng giúp CLB chơi tốt hơn đâu!"

Không phải tay vừa, gần như ngay lập tức vị HLV nổi tiếng đanh đá đã hồi đáp lại: "Tôi không đòi hỏi sự đam mê và tình yêu từ CĐV Chelsea, tôi cũng không có quyền đòi hỏi điều đó vì biết rằng họ luôn thể hiện tình yêu với CLB mỗi ngày. Nhưng tôi, có thể đảm bảo rằng cả đội đang nhận được ít sự quan tâm hơn ở mỗi trận đấu trên sân nhà".

Cứ như vậy, màn đấu khẩu giữa ông thầy người BĐN và những CĐV kia diễn ra tưởng như không hồi kết, trở thành đề tài nóng trên các trang báo Anh những ngày gần đây.

Tất nhiên, mỗi người có một lí do riêng, nhưng những tranh cãi liên miên đến đúng vào lúc Chelsea bộc lộ dấu hiệu mệt mỏi sau chuỗi ngày thăng hoa sẽ ảnh hưởng tiêu cực đến tâm lí các cầu thủ. Hơn bao giờ hết, họ cần sự đồng lòng từ mọi người, từ HLV Mourinho và các CĐV trung thành.

Đỗ Anh | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục