Fan nức lòng với cậu nhóc nhà Messi cổ vũ bố siêu sung

16:35 Thứ hai 07/05/2018

TinTheThao.com.vnTại trận siêu kinh điển vừa qua, các cule đã thích thú với một CĐV đặc biệt bên phía Barcelona.

Một fan của Barcelona đã nhanh tay ghi lại khoảnh khắc cổ vũ đáng yêu của cậu nhóc Thiago Messi khiến cộng đồng mạng xao xuyến. Cậu bé cầm cờ của Catalonia và vẫy để truyền lửa cho bố Messi một cách hăng hái mà chẳng biết rằng có nhiều fan quay lén.

Fan nức lòng với cậu nhóc nhà Messi cổ vũ bố siêu sung - Bóng Đá

 

Tại trận đại chiến với Real Madrid, siêu sao người Argentina đã ghi được 1 bàn thắng ở phút thứ 52. Và Messi cũng lập kỉ lục trở thành cầu thủ ghi bàn nhiều nhất trong một trận El Clasico ở Camp Nou tính riêng tại mặt trận La Liga (7 bàn). 

Dù hòa 2-2 nhưng toàn đội Barca vẫn được ca tụng vì họ đá thiếu người những vẫn cầm hòa được Real. Bởi khi hiệp 1 đi vào những phút cuối thì Sergi Roberto nhận thẻ đỏ do trả đũa Marcelo. Dù trận đại chiến vô thưởng vô phạt vì Barcelona đã đăng quang La Liga nhưng siêu kinh điển vẫn diễn ra đầy kịch tính khiến CĐV thích thú.

Sau trận đấu có rất nhiều phản ứng của CĐV cho rằng trọng tài đã thiên vị Real khi đuổi người của Barca. Nhưng ngược lại, các Madridista lại bất bình khi cho rằng bên phía đội bóng xứ Catalonia đã chơi xấu nhiều và họ xứng đáng nhận hơn 1 tấm thẻ đỏ.

Video ghi lại khoảnh khắc cổ vũ đáng yêu của cậu nhóc nhà Messi

Trang Ý - BongDa.com.vn - TTVN | 16:05 07/05/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục