Fan nữ xinh đẹp hạnh phúc ‘sờ tận tay’ Man City

07:16 Chủ nhật 26/07/2015

Vũ Thùy Linh, cô nàng xinh đẹp yêu mến Man City đã không giấu được niềm hạnh phúc khi được ‘nhìn tận mắt, sờ tận tay’ các thần tượng tại đại sảnh khách sạn Marriott, Hà Nội.

Hòa chung không khí “lễ hội” của người hâm mộ Man City tại Việt Nam 2 ngày nay, Thùy Linh đã trải qua một ngày cực kỳ đáng nhớ.

Thùy Linh (giữa) chuẩn bị bánh sinh nhật cho sao Man City. Ảnh: Internet.

Là thành viên nữ duy nhất trong ban chấp hành của hội CĐV chính thức của Man City tại Việt Nam, Thùy Linh phải ra sân bay từ sáng sớm để đón đoàn CĐV từ thành phố Hồ Chí Minh ra Hà Nội. Sau đó, cô cùng các bạn tập trung lại hội nhóm, phân công công việc và chuẩn bị đón Man City.

Thùy Linh (váy trắng) trong lễ ra mắt hội CĐV chính thức của Man City tại Việt Nam. Ảnh: Internet.
Thùy Linh diễu hành cùng hội fan Man City. Ảnh: Internet.

Bản thân Thùy Linh và một nhóm bạn ở lại khách sạn Marriott cùng nhà tài trợ SHB chuẩn bị bánh cũng như quà sinh nhật cho Fernando và Clichy, những cầu thủ của Man City có sinh nhật vào đúng dịp du đấu Việt Nam lần này.

Dù khá mệt mỏi vì phải bận bịu từ sáng sớm cho đến tối mịt, nhưng Thùy Linh vẫn nở nụ cười tươi rói khi nhìn thấy đoàn xe hộ tống Man City về đến Marriott. Hạnh phúc như vỡ òa với cô nàng 23 tuổi dễ thương này khi tận mắt chứng kiến các ngôi sao áo xanh bước xuống xe buýt.

"Check-in" tại Marriott. Ảnh: Internet.

Chia sẻ với phóng viên chúng tôi, Thùy Linh cho biết: “Em cảm thấy rất hạnh phúc. Sau bao nhiêu chờ đợi, hồi hộp và thậm chí… suýt ngất (vì mải chạy chương trình quên cả ăn), cuối cùng em cũng được vỡ òa vì vui sướng.

Lúc đấy có thể nói em thật sự ‘tim đập, chân run’, đặc biệt khi nhìn thấy anh Hart. Anh ấy rất cao, đẹp trai và có nụ cười đẹp mê hồn. Bao nhiêu mệt mỏi của em như tan biến trong khoảnh khắc đấy.”

Linh cho biết thêm, điều cô tiếc nhất trong tối nay là không kịp chụp ảnh chung với các thần tượng vì sự chặt chẽ của ban tổ chức. Không may mắn như Linh, có rất nhiều người hâm mộ Man City chỉ có thể đứng chờ bên ngoài khách sạn để nhìn ngắm các cầu thủ Man City.

Tổng hợp | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục