Fan nữ Việt cuồng nhiệt khiến huyền thoại Arsenal bối rối

21:37 Thứ năm 16/11/2017

Huyền thoại của Arsenal là trung vệ Sol Campbell đã chính thức đặt chân đến Việt Nam, danh thủ này hoàn toàn bất ngờ trước sự đón tiếp cuồng nhiệt của người hâm mộ.

 - Bóng Đá

Sol Campbell chính là đại diện cho Arsenal cho chuyến quay lại Việt Nam của CLB hàng đầu đến từ Ngoại hạng Anh. Ảnh: Duy Anh.

 - Bóng Đá

Ngay khi đặt chân đến sân bay Tân Sơn Nhất, Sol Campbell hoàn toàn bất ngờ trước sự đón tiếp nồng nhiệt đến từ các pháo thủ. Ảnh: Duy Anh.

 - Bóng Đá

Arsenal là một trong những CLB hàng đầu trong thế giới bóng đá với một di sản lớn của sựthành công, tư duy tiến bộ và ổn định tài chính. Ảnh: Duy Anh.

 - Bóng Đá

 Dễ hiểu khi tại Việt Nam lượng Fan hâm mộ của Pháo thủ thành Luân Đôn chiếm số đông như thế nào. Ảnh: Duy Anh.

 - Bóng Đá

 Rất đông các Fan nữ tỏ ra thích thú và vui sướng khi được tận mắt chứng kiến thần tượng của mình tại Việt Nam. Ảnh: Duy Anh.

 - Bóng Đá

Đại diện của CLB Arsenal cũng đã có mặt rất sớm tại sân bay để hoà cùng nhịp đâp với các CĐV. Ảnh: Duy Anh. 

 - Bóng Đá

 Những cử chỉ thân mật đến từ đại diện của hội CĐV và CLB Arsenal. Ảnh: Duy Anh.

 - Bóng Đá

 Sol Campbell chia sẻ anh tỏ ra khá bất ngờ trước sự đón tiếp nồng nhiệt đến từ các CĐV của Pháo thủ tại Việt Nam. Ảnh: Duy Anh.

 - Bóng Đá

Sol Campbell được biết đến như một trong những trung vệ người Anh hay nhất, với 20 năm chơi tại giải Ngoại hạng Anh và 11 năm khoác áo tuyển Anh. Ảnh: Duy Anh.

 - Bóng Đá

Sự có mặt của Sol Campbel ngoài được sự đón tiếp của các CĐV còn nhận được sự quan tâm đông đảo giới truyền thông. Ảnh: Duy Anh.

 - Bóng Đá

 Danh thủ của Arsenal tuy phải trải qua một hành trình dài mệt mỏi nhưng anh vẫn dành sự thân thiện đến giới truyền thông. Ảnh: Duy Anh.

 - Bóng Đá

Sol Campbell vui vẻ chụp hình lưu niệm cùng phóng viên Việt Nam. Ảnh: Duy Anh.

 - Bóng Đá

 Sol Campbell vui vẻ vẫy tay chào các trước khi lên xe về khách sạn nghỉ ngơi. Ảnh: Duy Anh.

 - Bóng Đá

Arsenal có danh hiệu bảng vàng ấn tượng: Vô địch giải Bóng đá Ngoại hạng anh 13 lần, giành ngôi vô địch FA Cup 13 lần, League Cup vô địch hai lần và thắng Cúp Vô Địch Châu Âu (1994) và Cúp C1 Châu Âu (1970) một lần, theo dự kiến Sol Campbell sẽ lưu lại Việt Nam từ ngày 16/11 đến 19/11, anh sẽ tham gia một số hoạt động đào tạo và trực tiếp bình luận trận derby thành Luân Đôn giữa Arsenal và Tottenham vào ngày 18/11 sắp tới. Ảnh: Duy Anh.

Duy Anh - Thể thao Việt Nam | 19:40 16/11/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục