Fan nữ Việt bị Beckham nhắc khéo nói gì?

09:46 Thứ sáu 14/11/2014

V.K.Liên, fan nữ Việt bị Beckham nhắc khéo vì chạy xe máy mạo hiểm cho rằng cựu tiền vệ Man United là người chụp ảnh mẹ con cô trước!

Status và ảnh Beckham nhắc khéo fan nữ Việt chạy xe mạo hiểm để chụp ảnh anh khiến cộng đồng mạng xôn xao.

Danh tính và địa chỉ Facebook của người phụ nữ này nhanh chóng được dân mạng tìm thấy. Cô nàng tên V.K.Liên và hiện sống tại Hà Nội.

Fan nữ Việt bị Beckham nhắc khéo đăng status gây sốc.

Không như nội dung status mà Beckham đăng tải, V.K.Liên cho biết Beckham chụp ảnh mẹ con cô trước, sau đó cô mới "đáp trả".

Nội dung status của V.K.Liên như sau: "Đang đèo con trai đằng trước quay vào lòng mình. Nó ngủ gật, gục má xuống đùi. Tự nhiên còi phái đoàn hú hú. Xong, ô tô mở kính xuống, làm thằng bé giật cả mình, tưởng nó xả đạn vì đi sai làn. Ấy thế mà càng giật mình hơn, thì ra anh Beckham cứ chỉa máy ảnh chụp thằng bé. Thôi thì em cũng xin lại vài kiểu cho đỡ thất lễ. Ngại quá cơ".

Điều đáng chú ý là không nhiều người tin vào status mà Liên viết, thậm chí "ném đá" cô vì lý do chạy xe mạo hiểm với con trai mà không còn đội nón bảo hiểm.

Ý kiến của dân mạng về status của fan nữ Việt bị Beckham nhắc khéo.

Dù vậy, cũng có ý kiến dự đoán rằng Beckham thấy cảnh mẹ chở con quay vào lòng mình ngủ như Liên là lạ nên mới chụp ảnh.

Quân Linh | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục