Fan nữ lột đồ ủng hộ Aguero vỡ mộng

16:47 Thứ sáu 06/05/2016

Holly Peers, người mẫu 28 tuổi người Anh đã vỡ mộng vì Sergio Aguero và các cầu thủ Man City.

Chẳng là trước khi Man City hành quân sang Bernabeu đá trận bán kết lượt về Champions League, Holly Peers đã đăng lên mạng xã hội của mình bức ảnh nóng bỏng để ủng hộ Sergio Aguero cũng như các cầu thủ đội bóng thành Manchester.

Holly Peers tin rằng sự động viên của cô sẽ giúp thần tượng Sergio Aguero cùng các học trò của Manuel Pellegrini thi đấu khởi sắc, loại Real Madrid khỏi Champions League.

Người đẹp chuyên chụp ảnh ngực trần hiện đang sống tại Manchester này còn tuyên bố, nếu thầy trò Pellegrini giành quyền lọt vào trận CK ở Milan gặp Atletico Madrid, cô sẽ cởi sạch để cổ vũ đội bóng yêu thích Man City.

Thế nhưng Holly Peers đã vỡ mộng cởi đồ vì Man City đặc biệt là thần tượng Sergio Aguero của cô đã có màn trình diễn tệ tại Bernabeu rồi bị Real Madrid loại bởi bàn thắng duy nhất sau cú sút đập chân Fernando bên phía Man City của Gareth Bale.

Người đẹp bốc lửa Holly Peers cũng như NHM Man City hy vọng đội bóng thân yêu có thể đi đến trận đấu cuối cùng ở Champions League dưới sự dẫn dắt của nhà cầm quân tài năng Pep Guardiola.

Tổng hợp | 14:33 06/05/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục