Fan nữ “lác mắt” với pha ghi bàn “siêu dị” của Tuấn Hưng

22:35 Thứ hai 01/06/2015

(TinTheThao.com.vn) - Chiều ngày 31/5, tại giải bóng đá phong trào diễn ra trên sân Hoàng Vy – Q.8 – TP.HCM, ca sĩ Tuấn Hưng ghi bàn thắng “siêu dị” làm ngỡ ngàng nhiều fan nữ có mặt tại đây.

Ca sĩ Tuấn Hưng đại diện đội bóng HAT, đứng ra tổ chức giải bóng đá tứ hùng với mong muốn gắn kết những người yêu thích bóng đá ở mọi ngành nghề xích lại gần nhau và cùng làm những việc có ích hơn cho cộng đồng. Giải với sự góp mặt của bốn đội bóng gồm: CLB HAT, Phóng viên TPHCM, FC Chân tình, Motospeed Vietnam và CLB HAT.
Theo lịch bốc thăm, CLB HAT (đội bóng của Tuấn Hưng) gặp FC Chân tình (áo đỏ), đội bóng được đánh giá ứng cử viên chức vô địch, bởi có rất nhiều thủ ‘đá phủi’ khá chất lượng.
Trong cuộc đối đầu với FC Chân tình, Tuấn Hưng đã không vào sân thi đấu, đội trưởng CLB HAT chấp nhận ở ngoài chỉ đạo đội bóng.
Kết thúc trận đấu, đội bóng của Tuấn Hưng nhận thất bại trước FC Chân tình, qua đó nhường tấm vé vào chơi trận chung kết cho đối thủ.
Ở trận đấu còn lại, CLB Motospeed Vietnam (áo xanh) giành chiến thắng thuyết phục 5-2 trước CLB Phóng viên TP.HCM.
Ở trận chung kết, CLB FC Chân tình tiếp tục thể hiện sức mạnh của mình, khi họ đánh bại CLB Motospeed Vietnam để lên ngôi vô địch. Trận tranh hạng ba cùng CLB Phóng viên TP.HCM, đội trưởng Tuấn Hưng vào sân ngay từ đầu.
Sự có mặt của Tuấn Hưng trên thu hút rất nhiều các fans nữ xinh đẹp đến cổ vũ cho giải đấu.
Không chỉ hát cực hay, cùng nét điển trai trời phú, trên sân cỏ Tuấn Hưng cũng để lại rất nhiều ấn tượng với những pha xử lý bóng tinh tế.
Nam ca sĩ sinh năm 1978, có những pha tắc bóng, đá “lé” rất khó chịu.
Một pha tả xung hữu đột của Tuấn Hưng, tiền đạo mang áo số 10 ghi bàn ấn tượng khiến rất nhiều fans nữ có mặt trên sân phải ngỡ ngàng.
Ở một tình huống được đồng đội chọc khe tinh tế, Tuấn Hưng đã thể hiện được khả năng chơi bóng của mình khi ghi bàn vào lưới đối phương.
Màn rượt đuổi tỉ số nghẹt thở được CLB Phóng viên và đội bóng HAT thể hiện. Khép lại trận đấu, đội bóng của Tuấn Hưng đã giành chiến thắng chung cuộc 5-4 qua đó giành hạng ba chung cuộc.
Đình Viên | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục