Fan M.U tiếp tục 'ném đá' Wayne Rooney

23:59 Chủ nhật 30/08/2015

(TinTheThao.com.vn) - Cú hattrick vào giữa tuần không thể giúp Wayne Rooney chơi thăng hoa hơn là bao trong trận gặp Swansea.

Rooney tiếp tục chơi kém cỏi. Ảnh internet.

Giữa tuần qua, trong khuôn khổ  lượt về vòng play-off Champions League, Wayne Rooney đã ghi được đến 3 bàn thắng vào lưới Club Brugge, qua đó giải tỏa được tâm lý căng cứng.

CĐV Man United tin rằng cú hattrick đó sẽ giúp Rooney trở lại chính mình nhưng họ lại quên mất rằng Swansea chính là khắc tinh số 1 của Quỷ đỏ mấy mùa giải qua và 'Thiên nga' không phải tay mơ như Club Brugge.

Dù phải nhận bàn thua đầu hiệp hai nhưng Swansea chơi cực hay trên sân nhà và có được màn lội ngược dòng hoàn hảo với 2 pha lập công của Gomis và Ayew.

Hơn 900 phút Rooney không thể ghi bàn tại Premier League. Không có gì quá ngạc nhiên khi 'Gã Shrek' phải nhận rất nhiều lời chỉ trích từ chính CĐV nhà.

Một số ý của bạn đọc trên fanpage Bóng Đá. Ảnh chụp màn hình.

Người dùng twitter có nickname @RoyKeane: "Bobby Charlton ở tuổi 77 có lẽ còn thi đấu hiệu quả hơn Rooney trên hàng công."

@ManUnitedTalk: "Tôi chưa thấy một cầu thủ nào lại có nhiều lời bào chữa như Rooney. 300 nghìn bảng/tuần ư? Anh ấy đã không còn xứng với giá trị đó từ rất lâu rồi."

@James: "Rooney tiếp tục có mặt trên sân. Van Gaal, ông có mắt không đấy?"

@danielstorey85: "Rooney chuyền bóng cầu thả và cứ đứng im. Liệu anh ấy có xứng đáng với chiếc băng đội trưởng khi cần phải chạy về và chuộc lỗi?"

@UnitedStandMUFC: "Fellaini vào thay Herrard. Trò cười à? Rooney chơi không đủ tệ để được rút ra sân à?"

Thanh Hải | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục