Fan M.U đòi Fellaini hoá "Predator" săn lùng Hector Moreno

05:18 Thứ tư 16/09/2015

(TinTheThao.com.vn) - Cư dân mạng hay nói đúng hơn là CĐV của Manchester United đang nổi đoá với hậu vệ Hector Moreno của PSV sau pha vào bóng đầy bạo lực khiến Luke Shaw đối mặt nguy cơ gãy chân.

Một phản ứng của cư dân mạng trên Twitter. Ảnh: Internet.

Trên đất Hà Lan, PSV đánh bại Manchester United với tỷ số 2-1. Tuy nhiên, tâm điểm thuộc về pha vào bóng ác ý của Hector Moreno với Luke Shaw trong hiệp 1. Ở tình huống này, trọng tài Rizzoli đã không phạt Hector Moreno cũng như từ chối thưởng cho Manchester United một quả phạt đền.

Trên Twitter, cộng đồng mạng dậy sóng với pha bóng của Hector Moreno. Họ đòi săn lùng và khiến hậu vệ người Mexico phải trả giá. Thậm chí, một số CĐV muốn Fellaini "báo thù" cho Luke Shaw. Đươc biết, Fellaini có lối chơi rất quyết liệt và đôi lúc những pha bóng của anh luôn ẩn chứa một cú thúc cùi chỏ kinh điển.

Cư dân mạng muốn Fellaini báo thù cho Luke Shaw. Ảnh: Internet.

"Muốn Fellaini tiễn Moreno khỏi sân trong hiệp 1". Đó là chia sẻ của một người dùng Twitter có tên XVII. Tương tự, người dùng có tên United Religion bày tỏ quan điểm nhu sau: "Hãy dùng Fellaini và ra lệnh cho cầu thủ này săn lùng Moreno dùng như nhân vật Predator."

Thậm chí, có người còn chia sẻ táo bạo hơn: "Hãy để Fellaini ở những điểm nóng và cầu thủ này có thúc cùi chỏ và đá gãy chân Moreno". Trong khi đó, có CĐV còn thể hiện chia sẻ đậm chất bạo lực. "Tao hy vọng mày chết, Hector Moreno". Một chia sẻ của fan có tên Sarika.

Thiên Yết | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục