Fan MU chán nản so sánh đội nhà với Arsenal thời Wenger

20:10 Thứ bảy 29/09/2018

TinTheThao.com.vnCác CĐV Man Utd đang bắt đầu cảm thấy chán ngán cách đội bóng mình thi đấu, thậm chí họ còn ví thầy trò của Mourinho chẳng khác gì so với Arsenal những năm gần đây.

Sau hơn 1 tuần lùm xùm với những câu chuyện không hay chốn hậu trường, thầy trò HLV Mourinho đã bước vào vòng 7 Premier League với hy vọng giành được 1 chiến thắng để giải tỏa những áp lực từ truyền thông.

'Trình của Man Utd chẳng khác gì Arsenal' - Bóng Đá

 Nhiều CĐV Man Utd đã bắt đầu hiểu được cảm giác của Arsenal, khi vinh quang đã bắt đầu rời xa họ.

Tuy nhiên không may cho Man Utd, West Ham ngày hôm nay đã không còn là đội bóng đã thua 4/6 đầu mùa, mà là một đội bóng chơi đầy hứng khởi, đầy nhiệt huyết. Với thái độ thi đấu đó, 2 bàn thắng của Anderson và Yarmolenko âu cũng là một phần thưởng xứng đáng dành cho đội bóng thành London.

Ngay sau khi hiệp 1 trận đấu khép lại, hàng loạt chỉ trích dành cho thầy trò HLV Mourinho cũng đã nhanh chóng xuất hiện. Thậm chí nhiều CĐV còn so sánh Man Utd hiện tại thi đấu 'vô hồn' chẳng khác nào hình ảnh của Arsenal trong những ngày cuối cùng dưới triều đại của Wenger.

Liệu chăng với cơn khủng hoảng quá lớn lần này, Mourinho có đủ sức để vượt qua, hay ông sẽ phải ra đi? Hãy cùng chờ đợi nhé.

Video tài năng của Mourinho:

Kỳ Anh | 19:55 29/09/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục