Fan M.U, Arsenal và Liverpool đồng loạt đòi mua James Rodriguez

16:45 Thứ hai 30/06/2014

(TinTheThao.com.vn) - James Rodriguez đang là cái tên rất hot với màn trình diễn xuất sắc tại World Cup 2014 cho đến thời điểm này. Không có gì ngạc nhiên khi fan hâm mộ muốn đội bóng con cưng của mình chiêu mộ tuyển thủ người Colombia.

Sau khi ngôi sao James Rodriguez tỏa sáng với cú đúp vào lưới Uruguay giúp cho Colombia đi tiếp vào tứ kết đầy thuyết phục, trên các trang mạng tại nước Anh đã sục sôi yêu cầu đòi mua tiền vệ công 23 tuổi này.

James Rodriguez đang rực sáng tại Brazil

Fan hâm mộ của Manchester United, Arsenal và cả Liverpool đều ủng hộ đội nhà quyết tâm săn bằng được chân sút đang dẫn đầu danh sách ghi bàn tại World Cup 2014.

Fan tên MAS bày tỏ: “James Rodriguez suýt là cầu thủ Man United hồi năm 2009 nhưng họ lại kí với Valencia thay vào đó (thay thế Cristiano Ronaldo sang Real)”.

Fan Chilala Unique tiếc rẻ: “Tôi biết M.U nên kí với James Rodriguez khi anh ta còn ở Porto. Giờ thì cái giá mua được anh ta sẽ rất điên rồ”.

Tài khoản Cradingo nài nỉ: “Kí với James Rodriguez nào Arsenal. Mua anh ta ngay lập tức đi…”. Fan Liverpool là Shane Gore chen vào: “Lại là James Rodriguez tỏa sáng, chiêu mộ anh ta đi nào HLV Brendan (Rodgers)”.

Đây chỉ là số ít trong vô vàn ý kiến của các fan hâm mộ bóng đá trên thế giới lúc này muốn CLB yêu thích của mình có bằng được James Rodriguez. Mức giá để ngôi sao 23 tuổi này chuyển từ Porto sang đội bóng Pháp hồi năm ngoái là 36 triệu Bảng (45 triệu Euro). Hiện tại, để có tuyển thủ Colombia nổi danh này, số tiền hẳn sẽ phải lớn hơn rất nhiều.

PhC | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục