Fan Milan la ó đội nhà sau trận thua Liverpool

08:35 Thứ tư 18/09/2024

TinTheThao.com.vnNgười hâm mộ Milan đã không che giấu sự bất bình của họ sau trận thua 1-3 trên sân nhà trước Liverpool trong trận ra quân Champions League vào rạng sáng nay.

Tiếp đón các vị khách tới từ nước Anh, đội bóng của Paulo Fonseca sớm vươn lên dẫn trước trong hiệp một nhờ công của Christian Pulisic. Thế nhưng sau đó họ để Liverpool kiểm soát thế trận và đành chấp nhận trận thua 1-3.

Đây cũng là trận thua thứ 3 kể từ đầu mùa giải này, sau 5 trận đấu của AC Milan, trong thời gian đó họ giành được duy nhất 1 chiến thắng trước đối thủ dưới cơ Venezia tại Serie A.

Thất bại sáng nay cũng khiến cho đội chủ sân San Siro có một giai đoạn chạy đà tệ nhất trong nhiều năm trở lại đây, và đương nhiên nó cũng khiến cho các cổ động viên cảm thấy tức giận.

Milan đã có một trận đấu tệ.

Theo Football Italia, sau khi trận đấu với Liverpool kết thúc, những tiếng la ó dữ dội từ đám đông người hâm mộ trên khán đài sân San Siro hướng về các học trò của HLV Fonseca.

Một bộ phận những người hâm mộ Milan khác thậm chí đã rời sân vận động từ trước khi tiếng còi kết thúc trận đấu với Liverpool vang lên. Nó cũng là lời cảnh báo dành cho các cầu thủ rằng họ sẽ phải thể hiện tốt hơn trong thời gian tới.

Cuối tuần này, AC Milan sẽ phải làm khách của Inter Milan trong trận derby thành Milan nổi tiếng, và nó được dự đoán là vô cùng khó khăn cho đoàn quân của HLV Fonseca.

Lần gần nhất mà Rossoneri vượt qua đối thủ cùng thành phố đã diễn ra từ tháng 9 năm 2022.

Nguyễn Văn Thịnh | 08:35 18/09/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục