Fan Man Utd "nổi điên" với đội nhà vì mẫu áo mới

19:35 Thứ ba 28/08/2018

TinTheThao.com.vnCác CĐV Manchester United đã tỏ ra phẫn nộ với mẫu áo mới công bố của Quỷ đỏ thành Manchester.

Đội bóng của HLV Jose Mourinho đã có thất bại 0-3 trước Tottenham Hotspur ngay trên sân nhà Old Trafford. Đáng chú ý, đây đã là thất bại thứ hai liên tiếp của Manchester United. M.U mới chỉ có được 3 điểm sau 3 trận và để thủng lưới đến 7 bàn.

Ngay sau trận đấu, Quỷ đỏ cũng đã chính thức công bố mẫu áo thứ ba như một động thái xoa dịu thất bại của Paul Pogba và các đồng đội. Tuy nhiên, nỗ lực của M.U đã phản tác dụng khi các CĐV bày tỏ thái độ giận dữ với mẫu áo "lạ mắt" này.

"Vâng, họ đã giới thiệu mẫu áo đấu mới thay vì một chiến thắng. Những dòng tôi muốn thấy chính là Jose Mourinho đã bị sa thải. Và giờ đây tôi cảm thấy mọi thứ không thể tệ hơn", người dùng tên #Excellency chia sẻ.

man utd, áo đấu, công bố - Bóng Đá

 Chia sẻ của một CĐV M.U trên Twitter.

Bộ cánh mới của Manchester United đã bị rò rĩ khoảng một tháng trước trên M.E.N. Đây là mẫu áo xuất phát từ nguồn cảm hứng và dành sự tôn trọng cho tờ báo tên "Football Pinks". Tờ báo được đa số các CĐV M.U đón đọc và đã bị đóng cửa từ năm 2007. 

Alexis Sanchez và Romelu Lukaku là những cầu thủ làm mẫu cho chiếc áo mới này. Phiên bản giới hạn của chiếc áo sẽ được bày bán trên Manchester's Market Stret từ ngày 29 đến ngày 30/8/2018.

Kha Võ | 18:50 28/08/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục