Fan Man Utd mở hội khi Bờ Biển Ngà bị loại khỏi CAN

08:53 Thứ tư 25/01/2017 | 1

TinTheThao.com.vnChỉ không lâu sau khi Bờ Biển Ngà bị loại khỏi CAN 2017, một 'lễ hội' nhỏ đã được các CĐV Manchester United triển khai trên các trang mạng xã hội.

Fan Man Utd mở hội khi Bờ Biển Ngà bị loại khỏi CAN  - Bóng Đá

 

Sau thất bại 0-1 trước Morocco vừa qua, Bờ Biển Ngà đã chính tức bị loại khỏi CAN 2017. Đây thật sự là một cú sốc rất lớn đối với giải đấu, khi "Les Éléphants" đã bước vào giải đấu này với tư cách là ứng cử viên hàng đầu cho ngôi vô địch khi sở hữu rất nhiều ngôi sao lớn trong đội hình như Eric Bailly, Zaha, Wilfried Bony,...

Đây là một tin buồn dành cho NHM của Bờ Biển Ngà, nhưng với các CĐV như Man Utd, thì đây lại là một thông tin rất vui. Cụ thể với việc Bờ Biển Ngà đã chính thức bị loại, thì các ngôi sao như Eric Bailly sẽ được phép rời tuyển để trở lại cống hiến cho CLB sớm.

Cụ thể trên các trang mạng xã hội như Twitter hay Facebook, những bình luận với nội dung như: "Bờ Biển Ngà đã bị loại. Thật buồn. Bailly trở lại Man Utd. Tuyệt vời", hay như "Baily đang trên đường trở về nhà, mở tiệc nào",...

Fan Man Utd mở hội khi Bờ Biển Ngà bị loại khỏi CAN  - Bóng Đá

 

Không phải không có lý do các fan của Man Utd lại tỏ ra vui mừng với sự việc này, khi Bailly luôn là chốt chặn rất vững chắc của Man Utd trong mùa giải năm nay. Cụ thể trong 17 trận đấu có sự góp mặt của Bailly, Quỷ Đỏ mới chỉ thua 3 lần trước các đối thủ.

Tài năng của Baily

Xú - Thể thao Việt Nam | 08:55 25/01/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục