Fan Man Utd: "Cậu ấy giỏi hơn Sancho, Maddison, giá rẻ hơn nữa"

05:48 Thứ bảy 28/09/2019

TinTheThao.com.vnTrong tuần vừa qua, có một ngôi sao đang khiến cả châu Âu phát cuồng.

Real Sociedad vừa có chiến thắng 3-0 hủy diệt trước Alaves để vươn lên đứng thứ 2 trên BXH La Liga mùa này. Mikel Oyarzabal và Willian Jose là 2 cầu thủ ghi bàn, nhưng cái tên gây ấn tượng mạnh mẽ nhất lại là một người khác.

Martin Odegaard, cầu thủ 20 tuổi người Na-uy, hiện đang được Real Madrid cho Sociedad mượn đã có màn trình diễn đẳng cấp. Trong bàn thắng mở tỉ số của Sociedad, Odegaard đã có pha xử lý bóng tuyệt đỉnh. Anh xâu kim đối phương, rồi tung đường chuyền dài như đặt loại bỏ hàng phòng ngự Alaves để Oyarzabal dễ dàng có bàn thắng.

Man Utd fans react to Martin Odegaard’s scintillating display for Real Sociedad - Bóng Đá

 Man Utd nên hỏi mua Odegaard từ Real?

Chứng kiến những gì Odegaard thể hiện, người hâm mộ Man Utd thêm ngậm ngùi, bởi họ thiếu một cầu thủ như vậy trong đội hình. Những tiền vệ tấn công được HLV Ole Gunnar Solskjaer sử dụng đều chưa đáp ứng được kỳ vọng, từ Jesse Lingard, Juan Mata, Angel Gomes cho đến Andreas Pereira.

Đó cũng là lí do Man Utd đang ngỏ ý muốn Jadon Sancho của Dortmund hay James Maddison của Leicester City. Tuy nhiên, lúc này, đã có không ít ý kiến cho rằng Odegaard mới là cầu thủ Solskjaer nên mua, bởi giá của tiền vệ người Na-uy này chắc chắn sẽ rẻ hơn 2 cái tên vừa kể.

Tài khoản Paul Coleman lên tiếng: "Giỏi hơn James Madison và có thể rẻ hơn nữa".

Ben Pickford thêm vào: "Đúng, tôi chọn cậu ấy trước Sancho bất cứ lúc nào, giá cậu ấy cũng chỉ bằng nửa Sancho mà thôi."

Tài khoản Anything United nhận xét: "Bạn đã bao giờ thấy Lingard hoặc Andreas làm điều này chưa?

Owinskey Owinskey trêu đùa: "Hãy tưởng tượng Lingard đang làm điều này. Thức dậy thôi!"

Tài khoản Jef161910 khép lại: "Chất lượng của Messi"

Tài năng của Sancho:

Minh Tuấn | 05:20 28/09/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục