Fan Man City tố Liverpool "chơi bẩn" để giành chiến thắng

14:31 Thứ năm 26/07/2018

TinTheThao.com.vnCác CĐV Man City đã "đá xoáy" Liverpool trên mạng xã hội sau khi đội nhà bị đánh bại.

Đội chủ sân Etihad đang có Tour du đấu không thành công với những thất bại liên tiếp. Trước đó, Manchester City đã để thua Borussia Dortmund 0-1 trong trận đấu tiên trên đất Mỹ. Đây cũng là trận ra mắt của tân binh Riyad Mahrez.

Mới đây, đội bóng của HLV Pep Guardiola một lần nữa đón nhận thất bại sau trận thua 1-2 trước Liverpool. Leroy Sane là cầu thủ đưa The Citizen vươn lên dẫn trước. Tuy nhiên, hai bàn thắng của Mohamed Salah và Sadio Mane đã giúp "Lữ đoàn Đỏ" lội ngược dòng.

Fan Man City

 Các cầu thủ trẻ của Man City đã không thể làm nên chuyện trước Liverpool.

Các CĐV Man City tỏ ra không phục khi Liverpool đã dùng đội hình toàn những ngôi sao. Trong khi đó, Man City ra quân với đa số là các cầu thủ trẻ.

"Chúng tôi thi đấu với những cầu thủ trẻ, nhưng họ đã chơi bẩn khi cho ra sân những Salah, Mane hay Karius. Liverpool thực sự muốn có danh hiệu tiền mùa giải", tài khoản #Ismael cho biết.

"Họ đã chơi không đẹp và dường như trọng tài đã tiếp tay cho điều này", chia sẻ của người dùng tên #Tony.

Fan Man City

" Liverpool chơi không đẹp? Chẳng có gì đáng ngạc nhiên ở đây"

Fan hâm mộ của Man City cũng bày tỏ sự không hài lòng với tổ trọng tài điều khiển trận đấu. Trong bàn thắng gỡ hòa của Mohamed Salah, cầu thủ người Ai Cập đã rơi vào thế việt vị nhưng bàn thắng vẫn được công nhận. 

Tính luôn trận đấu vừa qua, Man City đã trải qua 4 thất bại liên tiếp trước Liverpool trên mọi đấu trường. Đáng chú ý, The Citizen đã bị nửa đỏ vùng Merseyside loại ở vòng tứ kết Champions League mùa giải 2017/18.

Kha Võ | 14:05 26/07/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục