Fan Malaysia khoe ảnh chụp Becks

11:28 Thứ sáu 14/11/2014

Khách hàng tại trung tâm thương mại Pavilion, Kuala Lumpur, phấn khích khi cựu danh thủ Anh bất ngờ xuất hiện.

Hôm 12/11, sau khi rời Việt Nam, Becks sang Malaysia và dự buổi tiệc tối tại một khách sạn sang trọng ở thủ đô Kuala Lumpur ngay buổi tối khi đến nơi. Hôm qua, cựu danh thủ hào hoa gây bất ngờ khi xuất hiện tại trung tâm thương mại Pavillion.
Chuyến đi của Becks không được thông báo trước nên rất nhiều khách hàng đang đi dạo, mua sắm trong trung tâm rất ngỡ ngàng xen lẫn sự phấn khích vì được nhìn thấy cựu danh thủ bảnh trai ngoài đời.
Nụ cười thường trực nở trên môi, ông bố 4 con vừa đi vừa vẫy tay chào các fan Malaysia cùng sự hộ tống của các vệ sĩ và nhân viên an ninh.
Các fan Malaysia thi nhau giơ điện thoại ra chụp hình Becks ở mọi góc độ rồi khoe trên mạng xã hội với tâm trạng hoan hỉ.
'Xem ai ở Kuala Lumpur hôm nay này, David Beckham đấy', một người viết chú thích. Có fan rưng rưng xúc động vì ước mơ từ thời thơ ấu được gặp mặt cựu thủ quân tuyển Anh đã trở thành sự thật.
Một fan nam sung sướng khoe ảnh chụp Becks ở cự ly rất gần. Becks từng tới Malaysia khi còn đang thi đấu và đây là lần thứ hai anh trở lại sau gần 10 năm.
Becks cũng lưu lại Malaysia hai ngày giống như ở Việt Nam, trước khi sang Singapore tiếp tục hành trình quảng bá sản phẩm.
Hoàng Trang | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục