Fan Liverpool thuê máy bay kêu gọi Brendan Rodgers ở lại

23:53 Thứ bảy 16/05/2015

(TinTheThao.com.vn) - Một chiếc máy bay mang thông điệp "In Rodgers We Trust" đã bay trên bầu trời sân Anfield khi trận đấu giữa Liverpool với Crystal Palace bắt đầu.

Cách đây vài ngày, một tài khoản Twitter đã gây sự tò mò khi đăng tải một banner lớn có chứ từ "Rodgers". Khi đó, rất nhiều người nghĩ rằng đó sẽ là một banner chống lại HLV Brendan Rodgers như lần trước.

Trong chiến thắng 2-1 của Liverpool trước QPR, một nhóm fans The Kop đã cho bay trên bầu trời Anfield dòng chữ "Rodgers Out, Rafa In" như chế giễu, tạo áp lực lên HLV Rodgers.

Còn hôm nay, chắc rằng nhà cầm quân người Bắc Ireland sẽ có thêm nhiều động lực dẫn dắt Liverpool khi nhìn dòng chữ "In Rodgers We Trust" - Chúng tôi tin vào Rodgers - xuất hiện.

Liverpool khởi đầu Premier League 2014/15 với tư cách nhà đương kim á quân. HLV Rodgers được sự kì vọng lớn và có đến hơn 100 triệu bảng để mua sắm.

Nhưng rồi Liverpool lại nhận phải những kết quả thảm hại ở tất cả các đấu trường. Chính Rodgers thừa nhận ông hoàn toàn có khả năng phải chia tay Anfield vào cuối mùa bất chấp vừa được gia hạn hợp đồng đến năm 2018.

M.T | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục