Fan Liverpool phấn khích vì Milner lại tỏa sáng

11:25 Chủ nhật 02/08/2015

(TinTheThao.com.vn) - Hai pha kiến tạo của James Milner trong trận đấu với HJK đang khiến các fan Liverpool cảm thấy cực kỳ phấn khích.

James Milner, Liverpool, giao hữu

Trong mùa Hè năm nay, James Milner đã chuyển tới đầu quân cho Liverpool theo dạng chuyển nhượng tự do sau khi hết hạn hợp đồng cùng Man City.

Tuy là một bản hợp đồng miễn phí, tuy nhiên James Milner đang hứa hẹn sẽ là một sự bổ sung tuyệt vời của Liverpool trong mùa giải tới bằng hàng loạt màn trình diễn ấn tượng trong loạt trận giao hữu thời gian qua của The Kop.

Mới đây trong chiến thắng 2-0 trước HJK, chính tiền vệ người Anh là người đã tung ra 2 đường kiến tạo để Divock Origi và Philippe Coutinho lập công.

Chứng kiến phong độ tuyệt vời này của James Milner, các fan của Liverpool đã tỏ ra vô cùng phấn khích, như trường hợp của CĐV có nickname Nil Napier đã chia sẻ trang Twitter của mình: "Bỗng dưng Jame Milner trở thành cầu thủ xuất sắc nhất đối với các CĐV Liverpool"

Hay như dòng chia sẻ của Five Times: "Milner sẽ là một sự bổ sung lớn dành cho chúng ta trong mùa giải năm nay. Nếu 8 triệu bảng cho Coutinho từng là một món hời, thì Milner chính là một một vụ cướp."

Xú | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục