Fan hâm mộ vẫn thờ ơ với vé trận Việt Nam vs Syria

10:36 Chủ nhật 29/05/2016

Dù ĐT Việt Nam có sự phục vụ của bộ 3 cầu thủ xuất ngoại từ CLB HAGL, nhưng vé xem trận đấu với ĐT Syria vẫn tiêu thụ khá chậm.

Ngày hôm qua (28/5), VFF chính thức mở bán vé vào sân theo dõi trận đấu giữa ĐT Việt Nam và ĐT Syria trên sân Mỹ Đình vào ngày 31/5 tới. Giá vé vào sân theo dõi trận đấu này có 4 mệnh giá là: 50, 80, 120 và 150 ngàn đồng/vé.

Khách mua vé khá ít ỏi. Ảnh: Hải Đăng.

Dù ở lần tập trung này, ĐT Việt Nam có sự phục vụ của bộ 3 cầu thủ xuất ngoại từ CLB HAGL là Tuấn Anh, Công Phượng và Xuân Trường, nhưng ở ngày đầu bán vé lượng CĐV đến các quầy mua vé khá ít ỏi. Hầu hết các fan hâm mộ mới có mặt ở quầy vé để tham khảo giá là chính chứ ít người chi tiền mua vé vào sân.

Tuy nhiên, nhiều khả năng cơn sốt vé vào sân theo dõi trận đấu giữa hai đội sẽ bắt đầu trong những ngày tới khi hôm nay Công Phượng và Xuân Trường sẽ tập trung cùng với các đồng đội chuẩn bị cho trận đấu này.

Công Phượng và Xuân Trường không được đội bóng chủ quản của mình tại Nhật Bản và Hàn Quốc “tặng quà” trước khi lên đường về Việt Nam khi tiền đạo người Nghệ An phải ngồi trên băng ghế dự bị ở trận đấu tại vòng 15 J.League. Trong khi Xuân Trường thậm chí không có tên trong danh sách đăng ký thi đấu ở chuyến làm khách của Seongnam tại vòng 12 K.League.

Trong khi đó, hôm nay ĐT Syria với lực lượng gồm đội hình mạnh nhất sẽ có mặt tại Hà Nội chuẩn bị cho trận đấu vào tối ngày 31/5.

Hoàng Nam | 07:46 29/05/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục