Fan cuồng vào sân để... chạm giày Schweinsteiger

08:27 Chủ nhật 29/03/2015

(TinTheThao.com.vn) - Đêm nay, tiền vệ Bastian Schweinsteiger sẽ có trận đầu tiên thi đấu trở lại từ khi tuyển Đức giành chức vô địch World Cup 2014 khi chạm trán Georgia ở vòng loại Euro 2016.

Bastian Schweinsteiger và CĐV trẻ

Đây sẽ là trận đấu Schweinsteiger mang băng đội trưởng khi thay thế Philipp Lahm, đã giã từ đội tuyển quốc gia sau World Cup 2014. Thời gian qua, tiền vệ người Đức do gặp phải chấn thương nên không có mặt trong thành phần đội nhà.

Vì vậy, sự trở lại của Schweinsteiger đã được chào đón bởi một cổ động viên trẻ người Georgia theo cách thức rất đặc biệt. Được biết, anh chàng này đã vào được khu tập luyện của tuyển Đức vào ngày hôm qua ở Tbilisi chỉ để... chạm vào chiếc giày đang được Schweinsteiger mang trong lúc tập luyện.

Đáp lại tình cảm của cổ động viên dũng cảm vì dám "đột nhập" đại bản doanh của tuyển Đức, Schweinsteiger đã ôm anh chàng và nở nụ cười niềm nở trên môi.

Ở trận đấu sắp tới, HLV Joachim Loew xác nhận sẽ để Schweinsteiger đá chính. "Công thức của chúng tôi là để một cầu thủ đảm nhận vai trò tấn công. Đội tuyển cần những cầu thủ có thể định đoạt số phận trận đấu ngay trong 45 phút đầu tiên, theo đó có thể tổ chức các đợt tấn công", HLV Joachim Loew nói.

Tại vòng loại Euro 2016, tuyển Đức đang xếp thứ 2 ở bảng D khi kém đội đầu bảng Ba Lan 3 điểm, và có cùng 7 điểm với Ireland và Scotland. Trước trận gặp Georgia, tuyển Đức có trận giao hữu hoà 2-2 với tuyển Úc.

Thiên Yết | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục