Fan cuồng M.U gọi cảnh sát tố trọng tài Cakir 'phạm pháp'

23:09 Thứ tư 06/03/2013

Một cổ động viên Quỷ Đỏ đã quay số gọi cho cảnh sát Anh (999) để "tố cáo" hành vi "vi phạm pháp luật" của trọng tài Cuneyt Cakir ngay khi ông rút thẻ đỏ với Nani trong trận đấu giữa M.U và Real Madrid tối qua.

Chàng trai 18 tuổi này đã xem trận đấu này từ nhà mình ở Nottinghamshire và đã gọi số 999 vào lúc 9 giờ 20 phút tối để than vãn về quyết định này của trọng tài.

Khi đó, United đang dẫn trước 1-0 trong trận đấu và 2-1 sau hai lượt trận, nhưng sau khi Nani bị đuổi vì phạm lỗi chơi bóng cao chân với Alvaro Arbeloa, thế trận của Quỷ Đỏ ngay lập tức vỡ tan tành.

Cầu thủ người Bồ Đào Nha quá ham bóng và không để ý đến những người chung quanh, hậu quả là gót giày của anh đã thọc thẳng vào người hậu vệ người TBN trong khi cả hai đang tranh chấp bóng.

Sau đó, có lẽ vì hành vi nằm lăn ăn vạ mà Nani đã bị trọng tài người Thổ Nhĩ Kỳ Cuneyt Cakir rút thẻ đỏ trực tiếp đuổi ra khỏi sân. Ngay lập tức, cả sân Old Trafford đã nổ tung bởi những tràng la ó, chửi bới của các cổ động viên đội nhà, và HLV Alex Ferguson tức tốc chạy xuống đường biên để quát vào mặt trọng tài thứ tư.

Chàng trai kể trên đã cảm thấy ức chế đến độ anh ngay lập tức vồ lấy điện thoại và gọi cho số 999 (số điện thoại khẩn cấp của Anh, tương tự như 113, 114 hay 115 của Việt Nam hay 911 của Hoa Kỳ,...) vì anh cho rằng việc một trọng tài dám rút thẻ đuổi một cầu thủ của Manchester United là một "tội ác".

Nhưng sau đó, anh đã hối hận và xin lỗi vì đã gọi đến 999 vô cớ và giải thích rằng anh đã bị mờ mắt bởi cơn tức giận và đáng ra không nên gọi cho một dịch vụ khẩn cấp như thế.

Trưởng bộ phận điều tra của sở cảnh sát địa phương, Ted Antill cho rằng ông sẽ không phạt cậu trai này, bởi cậu ta đã nhận ra lỗi của mình và đã xin lỗi.

Antill nói: "Đây không phải là chuyện đùa. Trong trường hợp này, cậu ta đã nhận ra lỗi lầm và đã xin lỗi, vì thế chúng tôi quyết định không truy cứu thêm nữa - nhưng chúng tôi vẫn có thể, và sẽ khởi tố bất kỳ ai dám làm mất thời gian của các nhân viên cảnh sát và trình báo sai sự việc như thế."

Bạch Yên | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục