Fan Chelsea bị "kích động" vì bàn thắng của Salah

23:01 Thứ bảy 27/10/2018

TinTheThao.com.vnRất nhiều người hâm mộ Chelsea đang công kích mạnh mẽ tiền đạo của Liverpool, khi anh ghi một bàn thắng đơn giản khác vào lưới Cardiff City.

Tiền đạo Harry Kane từng bị nhiều chỉ trích khi lập công thường xuyên trên chấm phạt đền hoặc từ những pha đá bồi đơn giản, và bây giờ đến lượt Mohamed Salah phải chịu đựng điều đó.

Tiền đạo người Ai Cập không có phong độ tốt hồi đầu mùa giải nhưng đã trở lại mạnh mẽ trong vài trận gần đây. Pha lập công vào lưới Cardiff City tối nay cũng là lần thứ 3 liên tiếp anh ghi bàn trong 3 trận gần nhất.

Fan Chelsea bị

 Salah một lần nữa lập công dễ dàng.

Bàn thắng ở trận gặp Red Star Belgrade hồi giữa tuần là tương đối đơn giản, và bây giờ mọi chuyện cũng diễn ra quá dễ dàng với Salah khi xé lưới đội khách đến từ xứ Wales tại giải Ngoại hạng Anh.

Nhưng điều này dường như không khiến các CĐV Chelsea hài lòng và họ đã so sánh Salah với Eden Hazard theo những lý do... khó đỡ. Một số phản ứng tiêu biểu trên Twitter dưới đây.

"Salah đã trở lại sau quả penalty với Red Star Belgrade và ghi bàn dễ dàng với trước Cardiff. Quá xấu hổ vì cả anh ta và người hâm mộ đang ở đó nữa" - tài khoản @afccentro viết.

"Salah lại ghi một bàn vào mấy đội làng nhàng và fan Liverpool thì luôn miệng nói anh ta giỏi nhất ở giải đấu" - tài khoản @CFCJack viết thêm.

"Salah lại ghi bàn như vậy. Và họ lại bảo Salah hay hơn Hazard một lần nữa..." - tài khoản @CDCDaily chế giễu.

Vũ Quang Toản | 22:35 27/10/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục