Fan Barcelona lôi Ronaldo ra bêu riếu trong đại thắng của đội nhà

22:34 Thứ hai 16/02/2015

Đêm qua, trong chiến thắng hủy diệt của Barcelona trước Levante, trên khán đài sân Nou Camp, các CĐV đội chủ nhà đã nhiều lần gọi tên... Cristiano Ronaldo.

Messi đang có phong độ cực cao trong giai đoạn đầu năm.

Ronaldo đã đối diện với rất nhiều lời chỉ trích sau khi tổ chức bữa tiệc sinh nhật hoành tráng chỉ vài giờ sau khi Real Madrid nhận trận thua kinh hoàng 0-4 trước Atletico Madrid. Mặc dù anh đã chính thức nói lời xin lỗi với các CĐV sân Bernabeu nhưng với các fan của Barcelona, việc này lại không dễ bị bỏ qua.

Còn với Ronaldo, đó là bức tranh tưởng phản.

Ngày hôm qua, trong chiến thắng hủy diệt của đội bóng xứ Catalan trước Levante, không chỉ có Messi được hô vang mà kình địch của anh, Ronaldo cũng được nhắc đến. Và tất nhiên, nội dung thì không hề tốt đẹp. Cụ thể các Cule chế giễu Ronaldo bằng cách nhắc lại vụ sinh nhật của anh và gọi cầu thủ người Bồ Đào Nha là "kẻ say rượu".

Kể từ đầu năm mới, phong độ của Ronaldo và Messi là 2 bức tranh tương phản rất lớn. Trong khi siêu sao của Real Madrid đang trải qua chuỗi trận tịt ngòi lâu nhất trong vòng 1 năm qua thì Messi lại đang có phong độ cao hơn bao giờ hết. Đêm qua, trong trận đấu thứ 300 cho Barcelona, Messi xuất sắc lập hattrick giúp đội bóng xứ Catalan hủy diệt đối thủ 5-0 và tiếp tục tạo sức ép lên Real Madrid.

Huy Bof | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục