Fan Barca: "Trao cho Juve con ốc vô dụng này miễn phí đi!"

23:00 Thứ tư 28/08/2019

TinTheThao.com.vnCác cổ động viên Barcelona tán thành với việc câu lạc bộ bán một công thần ngay trong mùa hè này.

Là một trong những cầu thủ thi đấu ổn định nhất tại Barcelona suốt nhiều năm vừa qua, Ivan Rakitic xứng đáng nhận được sự tín nhiệm tiếp tục đến từ ban lãnh đạo cũng như người hâm mộ đội bóng xứ Catalan. Tuy nhiên, với việc đội bóng xứ Catalan bỏ ra đến 75 triệu euro để chiêu mộ thành công tài năng trẻ Frenkie de Jong từ Ajax Amsterdam hồi kỳ chuyển nhượng mùa đông, họ đã không còn tha thiết giữ chân cựu sao Sevilla ở lại câu lạc bộ.

Gần đây, rất nhiều tờ báo uy tín tại Tây Ban Nha cũng như Ý đăng tải thông tin cho rằng, Juventus ngỏ ý muốn mượn Rakitic một mùa đính kèm theo điều khoản mua đứt vào năm 2020 và được phía Blaugrana đồng thuận.

Người hâm mộ Barca đồng tình việc Rakitic ra đi - Bóng Đá

 Ivan Rakitic có thể rời Barca trong những ngày cuối cùng của phiên chợ hè 2019.

Những tưởng thông tin kể trên sẽ gây ra khá nhiều hoang mang cho người hâm mộ nhà đương kim vô địch La Liga, thế nhưng tâm trạng của họ dường như đi ngược lại hoàn toàn so với những dự đoán.

Theo nguồn tin từ tờ Football Fancast, sau khi thông tin về việc Juve hỏi mượn Rakitic được đăng tải, phần đông Cules đưa ra ý kiến đồng ý để anh ra đi sau khoảng thời gian 5 năm gắn bó. Dưới đây là một số phản ứng tiêu biểu trên mạng xã hội.

Một người viết: "Điều này (Rakitic ra đi) chắn chắn là rất tốt nếu trở thành sự thật."

Người khác tỏ thái độ khá tiêu cực với Rakitic: "Cho không họ con ốc vô dụng này cũng được!"

Video Rakitic ghi bàn vào lưới Bilbao:

Trường Sơn | 22:00 28/08/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục