Fan Barca: "Cút đi tên mập vô dụng, để Griezmann thể hiện!"

07:26 Thứ sáu 01/11/2019 | 2

TinTheThao.com.vnCác cổ động viên Barcelona không còn kiên nhẫn với người bạn thân của Lionel Messi.

Kể từ khi đặt chân đến Camp Nou vào mùa hè năm 2014 từ Liverpool, chân sút người Uruguay, Luis Suarez đã ngay lập tức giúp đội bóng xứ Catalan giành những thành tích vang dội bằng những pha lập công hiển hách của mình.

Tính đến nay, Suarez đã ghi được tổng cộng 185 bàn thắng và trở thành cầu thủ ghi bàn nhiều thứ tư trong lịch sử CLB. Chỉ riêng mùa này, ngôi sao đến từ Nam Mỹ đã có tổng cộng 8 pha lập công trên mọi mặt trận. Trong trận đấu gần nhất với Real Valladolid, anh cũng góp một bàn vào chiến thắng hủy diệt 5-1 của Barca.

Barcelona: Fans urge Luis Suarez to use Antoine Griezmann - Bóng Đá

 Suarez đã ghi được 8 bàn mùa này.

Mặc dù phải thừa nhận rằng, cựu cầu thủ Ajax đã không còn duy trì được những màn trình diễn đỉnh cao bởi vấn đề về mặt tuổi tác, nhưng nhìn chung anh luôn thể hiện một sự ổn định mỗi khi được HLV trao sự tin tưởng.

Tuy nhiên, các cổ động viên Barca dường như không mấy ủng hộ tiền đạo 32 tuổi. Họ cho rằng sự xuất hiện của Suarez chính là mối đe dọa lớn cho bản hợp đồng bom tấn, Antoine Griezmann. Vì vậy, theo nguồn tin từ Football Transfer Tavern, có khá nhiều NHM yêu cầu Suarez lùi về sau để nhường chỗ cho tiền đạo người Pháp thể hiện ở những trận đấu sắp tới.

"Tránh ra và nhường chỗ cho Griezmann đi!" Một CĐV viết.

Ý kiến khác cho hay: "Bây giờ Suarez đang là một vấn đề lớn đối với Barcelona ... khả năng chạy, khả năng tạo không gian mọi thứ đều bình thường.. Với chất lượng này, anh ta không thể đứng trong hàng ngũ Barca."

"Thằng mập vô dụng, thậm chí không thể điều khiển được quả bóng, không thể chuyền chỉ ghi được nhiều bàn thắng nhờ Messi, Iniesta, Neymar." Một CĐV chỉ trích Suarez.

Cùng xem tài năng của Suarez:

Trường Sơn | 06:28 01/11/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục